Trà Sữa Mì Xào Binbin - Quán Trà Sữa, Mì Xào Ngon Hóc Môn

Lượt xem
4848
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2020050708
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

TRÀ SỮA MÌ XÀO BINBIN
Lê Thị Hồng Gấm, kp3, Thị Trấn Hóc Môn

TRÀ SỮA MÌ XÀO BINBIN

 Lê Thị Hồng Gấm, kp3, Thị Trấn Hóc Môn

Thời gian hoạt động: 6h30 - 20h hàng ngày

 

Giao hàng qua GoViet

Tìm: Trà sữa mì xào BinBin

Trà sữa luôn là thức uống được giới trẻ săn đón hiện nay, từ khi xuất hiện đến nay, nó luôn là cái tên nổi nhất trong mỗi loại thức uống. Nhưng để tìm được một quán trà sữa ngon và chất lượng thì quả là điều không dễ. Sau đây, Địa Điểm Ăn Uống.NET sẽ giới thiệu cho bạn những quán trà sữa ngon và chất lượng nhất Hóc Môn, TP. HCM.

Trà Sữa BinBin sẽ là nơi dành cho những bạn muốn có một buổi “tám chuyện” thật vui vẻ sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng. Quán vừa có những thức uống ngon, vừa có không gian thoáng mát để nhóm bạn chúng mình tỉ tê cùng nhau bên cốc trà sữa mỗi buổi chiều.

Trà Sữa BinBin ra đời để đánh tan mọi suy nghĩ tiêu cực về trà sữa, nhất là vấn đề vệ sinh và nguyên liệu. Bằng việc sử dụng nguyên liệu tự nhiên an toàn, Trà Sữa BinBin sẽ mang đến cho mọi người những ly trà sữa sạch và hương vị tuyệt hảo nhất.

Menu Trà Sữa BinBin có đủ các dòng thức uống mà giới trẻ yêu thích như Hồng trà, Trà sữa, Trà sữa Thái, Sữa tươi trân châu đường đen... rất hợp cho thời tiết nóng nực ở Sài Gòn mấy ngày này. Bên cạnh đó các loại topping đi kèm cũng phong phú lắm, nhưng giá lại rất sinh viên.

 

 

 

 

Bên cạnh đó bạn thử cả Trà đào, Trà vải, Soda trái cây cũng rất vừa miệng nhé. Đặc biệt với những nàng thích chút chua dịu nhẹ thì sẽ thấy em này cực kì hợp cạ.

Nếu bạn lo chiếc bụng của mình cồn cào thì ở Trà Sữa BinBin còn có các món mì, nui xào hấp dẫn để bạn chống đoi nữa đấy.

Tọa lạc tại 66/6 Lê Thị Hồng Gấm, Khu Phố 3, Thị Trấn Hóc Môn, Trà Sữa BinBin đã trở thành một địa chỉ quen thuộc của các bạn trẻ ở khu vực này. Chiều mát làm một ly trà sữa không nào.

* MENU THAM KHẢO

TRÀ SỮA MÌ XÀO BINBIN

Lê Thị Hồng Gấm, kp3, Thị Trấn Hóc Môn 

Tel: 0938397240

 

Tags: Trà Sữa Mì Xào Binbin - Quán Trà Sữa , Mì Xào Ngon Hóc Môn

TIN CÙNG LOẠI

Quán Trà Sữa Trà Trái Cây Ngon Hóc Môn

Quán Trà Sữa Trà Trái Cây Ngon Hóc Môn

TRÀ SỮA TALICA - Đ/c: 132/1B Lê Lợi, Xã Tân Hiệp, Hóc Môn - Tel: 0793392009