Top 10 Quán Cơm Tấm Quận Tân Phú Sài Gòn Ngon Đúng Chuẩn

Lượt xem
2319
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2020102811
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Top 10 Quán Cơm Tấm Quận Tân Phú Sài Gòn Ngon Đúng Chuẩn
TPHCM

Bật Mí Top 10 Quán Cơm Tấm Quận Tân Phú Sài Gòn Ngon Đúng Chuẩn

Cơm tấm là món ăn khá phổ biến ở Sài Gòn. Nếu thèm cơm tấm, bạn dễ dàng tìm được quán cơm tấm chuẩn vị cơm tấm ngày xưa. Và nếu bạn đang ở Tân Phú Sài Gòn thì đây là những lựa chọn bạn có thể tham khảo. Sau đây là diadiemanuong.net.vn sẽ bật mí top 10 quán cơm tấm quận Tân Phú Sài Gòn ngon đúng chuẩn, bạn nên biết.

1. QUÁN CƠM HAI MỪNG

Ngày nay cuộc sống khá bận rộn, và việc mỗi người không có thời gian để tự tay chuẩn bị cho mình một bữa ăn là chuyện quá đỗi bình thường, do đó mà ai cũng thường tìm đến những dịch vụ cơm bình dân là thuận tiện nhất. Tại quận Tân Phú, bạn hãy thử qua quán Cơm Hai Mừng tại 80B Thống Nhất để thưởng thức bữa cơm ngon miệng và hài lòng.

Quán nằm ngay góc ngã ba Thống Nhất ~ Nguyễn Văn Tố với 2 mặt tiền thoáng mát, để xe rộng rãi, quán chuyên cơm phần -  dĩa - hộp. Nhìn chung thì quán vẫn phục vụ những món ăn trưa khá phổ biến, nhưng chất lượng lại được đánh giá khá tốt với mức giá. Cơm tại quán thơm ngon đậm đà, thực đơn phong phú.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 80B, Thống Nhất, P. Tân Thành, Tân Phú

  • Giờ mở cửa: 10h30 - 14h Hàng ngày

  • Tel: 0365088480

2. CƠM TẤM - HỦ TIẾU 108

Ẩm thực Sài Gòn vô cùng phong phú, đó chính là điểm thu hút khách du lịch trong và ngoài nước. Một trong những món ăn tạo nên thương hiệu của mảnh đất Sài Thành chính là hủ tiếu. 

Hủ tiếu là một món ăn phổ biến, dễ ăn, không kén khác. Tuy được nấu từ những nguyên liệu đơn giản nhưng lại đảm bảo cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho thực khách. Cơm Tấm - Hủ Tiếu 108 là một trong những quán hủ tiếu ngon và đông khách tại quận Tân Phú, TPHCM để các bạn có thể tham khảo nhé.

Thực đơn quán cũng rất đa dạng với các món bánh canh giò heo:35k, cơm tấm:35k, nui giò heo:35k... cho khách hàng những chọn lựa phong phú nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 108 Tân Hương, P. Tân Qúy, Tân Phú

  • Giờ mở cửa: 6h - 14h hàng ngày

  • Tel: 0888422278 

3. THIÊN LỘC QUÁN

Cơm văn phòng là dịch vụ có lượng cầu rất cao, nắm bắt được xu thế đó, các quán cơm văn phòng cũng ra đời rất nhiều nhằm đảm bảo lượng cung cho khách hàng.

Ngày nay cuộc sống khá bận rộn, và việc mỗi người không có thời gian để tự tay chuẩn bị cho mình một bữa ăn là chuyện quá đỗi bình thường, do đó mà ai cũng thường tìm đến những dịch vụ cơm văn phòng là thuận tiện nhất. 

Cơm tại Thiên Lộc Quán thơm ngon đậm đà, thực đơn phong phú: 35k/phần. Mỗi phần cơm gồm: Cơm + Mặn + Canh + Rau xào. Thực đơn có những món như: cơm gà kho sả ớt, cơm thịt kho tiêu, cơm trứng chiên thịt... đảm bảo cho mỗi người đều cảm thấy ngon miệng và đủ dinh dưỡng. Tất cả các món ăn đều được lựa chọn và chế biến kĩ lưỡng, hợp khẩu vị của người ăn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 14 Lê Lăng, P. Phú Thọ Hòa, Tân Phú 

  • Giờ mở cửa: 6h30 - 16h 

  • Tel: 0989380772

4. QUÁN ĂN GIA BẢO

Thịt gà là một loại thực phẩm rất dễ ăn và giàu dinh dưỡng, chế biến được nhiều món khác nhau và rất được ưa chuộng. 

Thử tưởng tượng buổi cơm trưa mà “cắn” miếng gà với độ giòn tan của da gà chiên thơm, vàng ươm và thấm đều gia vị thì ứa nước miếng không chứ? Bạn rất muốn ăn nhưng lại không biết địa chỉ quán cơm gà ngon rẻ ở Sài Gòn? Ghé ngay Quán Ăn Gia Bảo tại 111 Gò Dầu, Tân Phú để thưởng thức cơm gà xối mỡ ăn 1 lần là ghiền luôn này nhé.

Quán Ăn Gia Bảo nổi tiếng với món cơm gà vừa ngon, vừa hấp dẫn giá cả lại bình dân. Một phần cơm với cái đùi gà được xối mỡ nóng hổi, thơm ngon ăn cùng cơm rang và dưa leo, cà chua, nước tương kèm sốt ớt...

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 111 Gò Dầu, P. Tân Qúy, Tân Phú

  • Giờ mở cửa: 9h - 22h

  • Tel: 0932678012 - 0937424324

5. CƠM TẤM GIANG LONG XUYÊN 

Không phải ngẫu nhiên mà món cơm tấm sườn nướng trở thành một đặc sản nhất định phải thử khi ghé qua Sài Gòn. Đối với người Sài Gòn, thậm chí đĩa cơm tấm sườn nướng còn gắn bó với cả tuổi thơ của họ.

Bạn có thể tìm thấy cơm tấm ở mọi ngõ ngách Sài Gòn, từ hàng quán sang trọng đến quán vỉa hè bình dân. Tuy nhiên giữa bao nhiêu cách chế biến cơm tấm đa dạng, cơm tấm Long Xuyên vẫn có nét đặc sắc riêng không thể trộn lẫn. Khi nói đến cơm tấm Long Xuyên, người An Giang ai ai cũng biết.

Để tìm kiếm hương vị đặc trưng, có thể khiến bạn ăn một lần là nhớ mãi thì bạn đừng bỏ qua Cơm Tấm Giang Long Xuyên nhé!

Cơm tấm Giang Long Xuyên là địa chỉ bán cơm tấm khá nổi tiếng, được nhiều người khen ngợi. Dĩa cơm đơn giản có đủ thành phần của cơm tấm Long Xuyên là cơm tấm mẫn, trứng kho xắt múi, bì, thịt xắt nhỏ, mỡ hành, dưa chua.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 51 Lương Trúc Đàm, P. Hiệp Tân, Tân Phú

  • Giờ mở cửa: 6h30 - 13h

  • Tel: 0977748783 

6. CƠM TẤM - BÚN THỊT NƯỚNG 99

Nếu bạn đang muốn tìm quán cơm tấm nào mà có tuổi đời trên 6 năm nói về chất lượng thì khỏi phải nói tới, hãy nhanh chân lên đi đến quán Cơm Tấm - Bún Thịt Nướng 99 tọa lạc tại: 99 Lê Lư, P. Phú Thọ Hoà, Tân Phú.

Cơm Tấm - Bún thịt Nướng 99 là một địa điểm đáng tin cậy trong những nhà hàng hay quán ăn phục vụ cơm tấm tại Sài Gòn. Không chỉ vì không gian vô cùng sạch sẽ, hiện đại và thoáng mát, mà còn đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 99 Lê Lư, P. Phú Thọ Hoà, Tân Phú 

  • Giờ mở cửa: 5h - 11h 

  • Tel: 0902802853

7. CƠM TẤM PHƯƠNG ANH

Đến với Sài Gòn, khi khám phá nét ẩm thực chắc chắn không thể không nghĩ ngay đến món cơm tấm. Hiện nay, đây là món ăn vô cùng quen thuộc và dần trở thành món ăn đặc sản của Sài Gòn. Nếu như bạn yêu thích món ăn này, hãy bỏ túi ngay quán Cơm Tấm Phương Anh tọa lạc tại: 311/47 Kênh Tân Hóa, P. Hòa Thạnh, Tân Phú.

Sài Gòn xưa nay nổi tiếng với món cơm tấm. Người Sài Gòn có thể ăn cơm tấm không chỉ bữa sáng mà đến buổi trưa, buổi tối, thậm chí là đêm muộn trước khi về nhà ngủ cũng thèm một đĩa cơm tấm rồi mới ngon giấc.

Thực đơn Quán Cơm Tấm Phương Anh của bao gồm sườn, sườn chả, sườn bì, ốp la nhưng có lẽ đặc trưng nhất là món Cơm Tấm Sườn. Sườn luôn vừa ra lò thơm phức, nóng hổi, sườn mềm, thơm và rất thấm gia vị. có vị ngọt đậm đà đúng kiểu người Sài Gòn. Thực đơn không dừng lại ở món sườn bì chả mà còn có thêm một số món khác làm tăng phong phú cho bữa ăn của bạn như tép rang, cá chiên, thịt kho hột vịt,....

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 311/47 Kênh Tân Hóa, P. Hòa Thạnh, Tân Phú

  • Giờ mở cửa: 6h - 20h

  • Tel: 0916581885

8. QUÁN CƠM CHỊ HƯƠNG 

Sài Gòn chủ yếu là người dân tứ xứ. Ẩm thực Sài Gòn là sự pha trộn giữa các vùng miền. Sài Gòn xưa nay nổi tiếng với món cơm tấm. Người Sài Gòn có thể ăn cơm tấm không chỉ bữa sáng mà đến buổi trưa, buổi tối, thậm chí là đêm muộn trước khi về nhà ngủ cũng thèm một đĩa cơm tấm rồi mới ngon giấc. Nếu ban muốn tìm một quán cơm ngon rẻ ở Sài Gòn thì đó là quán Cơm Chị Hương

Tọa lại tại địa chỉ: 377 Tân Hương, P. Tân Qúy, Tân Phú. Gần gũi với biết bao nhiêu người. Quán cơm hoạt động tới nay đã được 20 năm. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:  377 Tân Hương, P. Tân Qúy, Tân Phú 

  • Giờ mở cửa: 10h - 17h 

  • Tel: 0938652137

9. CƠM TẤM 404 

Để nói về cơm tấm Sài Gòn, tôi nghĩ có lẽ là... vô tận. Người Sài Gòn ăn cơm tấm chắc cũng nhiều như người Hà Nội ăn phở, hoặc có khi là nhiều hơn. Vì làm sao thống kê nổi có bao nhiêu tiệm cơm tấm ở Sài Gòn này? Thú vị là ở chỗ, từ xa xưa đây là món ăn của giới bình dân lao động miệt lục tỉnh thuộc Nam kỳ. Rồi cơm tấm theo chân người dân thôn quê lên thành thị, góp mặt trong bữa ăn của giới lao động, học sinh sinh viên, viên chức… Nói về cơm tấm, cũng là nói về thói quen ăn cơm dĩa của người Sài Gòn.

Ngoài sườn, bì, chả có thể ăn cơm tấm với các món khác như cá kho, thịt kho trứng, tôm rim, gà nướng, mực nhồi thịt… Nhưng có lẽ cảm giác múc từng muỗng cơm tấm tơi xốp, đặt lên trên một miếng sườn nướng, một miếng chả, ít bì, kèm đồ chua, nước mắm, mỡ hành… cho vào miệng vừa nhai vừa cảm nhận hương vị các món ăn hòa quyện vào nhau là vô cùng tuyệt vời. Và tiệm Cơm Tấm 404 tại  404 Lũy Bán Bích, P. Hòa Thạnh, Tân Phú thì có trà đá và canh rau miễn phí. Cơm thêm tại đây rất rẻ. Cũng có thể nói chủ quán bán cơm thêm là vừa bán vừa cho, giá mỗi phần cơm thêm chỉ 2k. Canh khổ qua ở quán có giá 10k/trái

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:  404 Lũy Bán Bích, P. Hòa Thạnh, Tân Phú 

  • Giờ mở cửa: 16h-24h

  • Tel: 0979710571 - 0906652937

10. CƠM NHƯ Ý

Những quán ăn ngon nức tiếng ở TPHCM luôn là địa chỉ thu hút đông đảo thực khách đến đây thưởng thức các món hấp dẫn, độc đáo được chế biến theo những công thức đặc biệt. Nếu còn đang băn khoăn chọn lựa một địa chỉ ăn uống tin cậy ở TPHCM hãy đến Cơm Như Ý

Cơm Như Ý này chuyên phục vụ đồ chay nên cực kỳ thanh đạm và tốt cho sức khỏe. Những món tinh tế, thuần khiết chắc chắn sẽ đi sâu vào lòng người và điều đó cũng chính là tâm nguyện, tôn chỉ của quán Cơm Như Ý. Cơm Như Ý giá rất phải chăng. Một không gian rộng, thoáng mát, những món ăn ngon cùng cung cách phục vụ nhiệt tình chuyên nghiệp tạo nên sức hút riêng của địa chỉ ăn uống này.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:  91 Nguyễn Qúy Anh, P. Tân Sơn Nhì, Tân Phú 

  • Giờ mở cửa: 10h30 - 20h

  • Tel: 0987886788

Trên đây diadiemanuong.net.vn đã bật mí top 10 quán cơm tấm quận Tân Phú Sài Gòn ngon đúng chuẩn. Bạn đã thử hết chưa? Đến Sài Gòn mà không một lần thử thưởng thức cơm tấm thì thật uổng phí.

 

 

Tags: Top 10 Quán Cơm Tấm Quận Tân Phú Sài Gòn Ngon Đúng Chuẩn

TIN CÙNG LOẠI

Top Nhà Hàng Món Việt Ngon Nhất Ở Quận 1

Top Nhà Hàng Món Việt Ngon Nhất Ở Quận 1

Top Nhà Hàng Món Việt Ngon Nhất Ở Quận 1