Tiệm Trà Bánh Không Gian Đẹp Trung Chánh Hóc Môn

Lượt xem
4946
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2020082902
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

JANUARY BAKERY & TEA
Nguyễn Hữu Cầu, Trung Chánh, Hóc Môn

 

January Bakery & Tea là một trong những quán trà bánh xinh xắn vừa mới xuất hiện tại 77/3A Nguyễn Hữu Cầu, Trung Chánh, Hóc Môn. Quán có không gian khá rộng rãi, được thiết kế đơn giản nhưng mang lại cảm giác gần gũi, ấm áp và yên tĩnh.

January Bakery & Tea sẽ chính thức khai trương vào ngày 05/09/2020 và có chương trình Acoustic để phục vụ các bạn nhé. Và đặc biệt, KHÔNG PHỤ THU thêm phí.

January Bakery & Tea có khá nhiều góc ngồi được trang trí nhiều cây xanh, mang lại cảm giác yên bình, gần gũi với thiên nhiên và không kém phần sống động. View của tiệm phải nói rằng “không góc chết”, mọi chỗ đều là không gian tốt cho bạn check-in cùng với bạn bè. 

Khi chiều tối buông xuống, dưới ánh đèn lung linh huyền ảo, bạn sẽ tận hưởng được khung cảnh thực sự lãng mạng và yên bình, trái ngược với sự ồn ào, nhộn nhịp ở thành phố ngoài kia.

Không chỉ với không gian ấn tượng mà January Bakery & Tea chắc chắn sẽ hấp dẫn bạn hơn nữa bởi các loại đồ uống và bánh vô cùng hấp dẫn. Menu của tiệm rất phong phú và đa dạng, các loại bánh ngọt đều được làm theo phong cách Home-maded và được chăm chút về vị giác rất kỹ lưỡng.

Trà sữa nướng đến nay cũng không còn lạ lẫm với các bạn trẻ rồi nhỉ. Trà sữa nướng tại January Bakery & Tea được mix với sốt caramel homemade, kết hợp lớp milk foam sánh mịn và đường đen để tạo ra hương vị đặc biệt mang dấu ấn của January.

Bánh ở tiệm là bánh handmade được làm từ các loại trái cây mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn. Không chỉ vậy, những chiếc bánh đều được chăm chút tỉ mỉ nên mang vẻ ngoài xinh xắn, vừa ngon mắt, vừa ngon miệng! Những chiếc bánh nhỏ cũng góp công không ít trong công cuộc sống ảo của bạn đấy nhé.

Hơn nữa, đội ngũ nhân viên phục vụ có phong thái phục vụ chuyên nghiệp, lịch sự, nhanh nhẹn chắc chắn sẽ giúp bạn có khoảng thời gian thư giãn vui vẻ, một nơi lý tưởng để thư giãn hay làm việc.

JANUARY BAKERY & TEA

Đ/c:  Nguyễn Hữu Cầu, Trung Chánh, Hóc Môn

Tel: 028.6253.8387 - 0898899752

https://www.diadiemanuong.net.vn/

 

 

Tags: Tiệm Trà Bánh Không Gian Đẹp Trung Chánh Hóc Môn , January Bakery & Tea

TIN CÙNG LOẠI

Quán Trà Sữa Trà Trái Cây Ngon Hóc Môn

Quán Trà Sữa Trà Trái Cây Ngon Hóc Môn

TRÀ SỮA TALICA - Đ/c: 132/1B Lê Lợi, Xã Tân Hiệp, Hóc Môn - Tel: 0793392009