ROYAL TEA LÊ THỊ HÀ Quán Trà Sữa Ngon Hóc Môn

Lượt xem
7151
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018112102
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

ROYAL TEA LÊ THỊ HÀ
Lê Thị Hà, KP8, Thị trấn Hóc Môn

ROYAL TEA LÊ THỊ HÀ

 Lê Thị Hà, KP8, Thị trấn Hóc Môn

Fanpage: Royaltea Lê Thị Hà

 

Trà sữa từ khi du nhập vào Việt Nam đã trở thành một loại thức uống giải khát được nhiều người ưa thích. Hương vị lạ miệng, cùng với những loại topping đa dạng đã làm nên sự khác biệt của trà sữa với các loại thức uống khác. Với mong muốn mang đến cho bạn một ly trà sữa thơm ngon và đậm vị, hôm nay diadiemanuong.net.vn sẽ giới thiệu đến bạn trà sữa Royal Tea Lê Thị Hà với những thức uống hấp dẫn sẽ làm bạn hài lòng.

Là một trong những thương hiệu trà sữa nổi tiếng tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội, Royal Tea Lê Thị Hà luôn hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những ly trà sữa thơm ngon và chất lượng. Không những thế, cách bày trí bắt mắt cũng góp phần làm tăng hương vị đậm đà cho ly trà sữa.

 

Royal Tea Lê Thị Hà mang đến cho bạn một thực đơn nước uống đa dạng, với nhiều hương vị để bạn thoải mái lựa chọn phù hợp với sở thích và khẩu vị của mình. Bạn có thể chọn những loại trà sữa đặc biệt tại Royal Tea Lê Thị Hà như: Hồng trà ruby, trà nguyên lá, trà sữa trân châu, trà xanh hoàng kim, trà ô long hoàng kim,... Trà sữa Royal Tea Lê Thị Hà có hương vị rất đặc trưng, với cái ngọt ngào của sữa, cái thơm thoảng nhẹ nhàng của trà, cái béo ngậy của những viên trân châu hay lát pudding, chưa kể đến hương vị trái cây tự nhiên được pha chế hài hòa đảm bảo không làm bạn thất vọng.

Với mong muốn mang đến Hương vị trà sữa tuyệt hảo với vị trà tươi nguyên chất, sử dụng nguồn nguyên liệu an toàn cho sức khỏe, quy trình chế biến đảm bảo vệ sinh, Royal Tea Lê Thị Hà cam kết mang đến sản phẩm có Chất lượng hàng đầu: an toàn, vệ sinh và ngon miệng. Tiêu chuẩn kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt: Để đảm bảo tất cả các loại trà ủ và topping vẫn còn tươi mới để phục vụ khách hàng, nhân viên pha chế cần đảm bảo đáp ứng tiêu chuẩn từ khâu chuẩn bị cho đến bảo quản, thay mới trong vài giờ và kiểm tra nguyên liệu hàng ngày, mang lại cho khách hàng ly trà sữa thơm ngon chất lượng.

Các loại trà sữa Macchiato là loại thức uống mang đến cho bạn hương vị beo béo của lớp váng sữa beo béo ở trên cùng. Nhiều hương vị hấp dẫn đang chờ bạn khám phá như macchiato Matcha, macchiato hồng trà, macchiato socola, macchiato trà xanh, macchiato Hoàng Gia…

Không gian tại quán rộng rãi, khang trang được trang trí dễ thương sẽ là một điểm hẹn hò lý tưởng dành cho những cặp đôi hay còn là nơi tụ tập bạn bè mỗi khi rảnh rỗi. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên phục vụ thân thiện, cung cách phục vụ chu đáo, nhiệt tình sẽ làm bạn hài lòng.

ROYAL TEA LÊ THỊ HÀ

 Lê Thị Hà, KP8, Thị trấn Hóc Môn

Tel: 02862874491 - 0902857217

Tags: Quán Trà Sữa Ngon Hóc Môn , ROYAL TEA LÊ THỊ HÀ

TIN CÙNG LOẠI

Quán Trà Sữa Trà Trái Cây Ngon Hóc Môn

Quán Trà Sữa Trà Trái Cây Ngon Hóc Môn

TRÀ SỮA TALICA - Đ/c: 132/1B Lê Lợi, Xã Tân Hiệp, Hóc Môn - Tel: 0793392009