Quán Trà Sữa Ngon Quận Tân Bình

Lượt xem
15366
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016101003
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Trà Sữa Doremon
Nguyễn Trọng Tuyển, P. 2, Quận Tân Bình, TP. HCM - Chi nhánh : 629B Hoàng Văn Thụ, P.4, Q.Tân Bình, TP.HCM (Bên cạnh Bệnh viện ĐK Tân Bình)

TRÀ SỮA DOREMON

 

Trà sữa là thức uống được ưa chuộng từ lâu của teen Việt và ngày nay, nó đã trở nên phổ biến với với tất cả mọi người. Tại Sài Gòn, trà sữa bỗng trở nên độc đáo hơn với những biến tấu và cách pha chế mới lạ, giúp hồi sinh và đưa văn hóa uống trà sữa ở đây đi xa hơn..

Trà sữa Doremon là một điểm hẹn lý tưởng cho các bạn trẻ khi muốn tìm một điểm hẹn tán gẫu cùng bạn bè, gia đình và thư giãn sau giờ học, giờ làm mệt mỏi, căng thẳng. Không ồn ào như điều mà mọi người thường nghĩ về một quán trà sữa, Trà sữa Doremon sẽ mang đến cho bạn một không gian thú vị, ấn tượng và đẹp mắt.
 
 

Thực đơn món uống của Trà sữa Doremon rất đa dạng, đặc biệt là các loại trà sữa. Tùy vào sở thích, bạn có thể lựa chọn các hương vị trà sữa thơm ngon như trà sữa chocolate, bạc hà, dâu, mật ong, blue, caramel, táo, trà xanh… Bên cạnh đó là các loại hạt, thạch đa dạng như trân châu, thạch trái cây, thạch pudding. Một ly trà sữa ngọt ngào, mát lạnh quyện cùng các loại thạch thơm ngon sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua cho những cuộc sum họp bạn bè hoặc những khi hẹn hò cùng người ấy.

Tất cả nguyên liệu của quán từ bột sữa, chân châu, siro vv.. đều dùng loại cao cấp và được kiểm định về ATTP. Nguyên liệu nhập từ Thái Lan Đài Loan nên khách uống ở quán yên tâm về chất lượng nhé!

Trà sữ Ly khổng lồ 1 lít

Hồng Trà

Trà Đào

 

Nếu bạn đến tụ họp ăn uống với bạn bè hoặc đi chơi cùng “người ấy” mà chưa ăn gì, đừng lo nhé!

Quán sẽ phục vụ các món ăn nhanh thơm ngon, nóng hổi, đầy đủ dinh dưỡng và hợp vệ sinh tha hồ cho bạn ngồi “tám” mà không lo bụng đói.

 

 

Trong không gian rộng rãi, thoáng mát với lối thiết kế dễ thương, gần gũi của quán Trà sữa Doremon bạn được thưởng thức ly trà sữa thơm thơm, béo béo, ly so da hoặc đá xay mát lạnh, rồi thả hồn theo những điệu nhạc du dương để mọi lo toan, căng thẳng của cuộc sống cũng theo ấy mà cuốn trôi đi tất cả. 

Đội ngũ nhân viên trẻ năng động, nhiệt tình, với phong cách phục vụ chu đáo, thân thiện hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những phút giây thư giãn thoải mái nhất.    

Trà sữa Doremon là nơi được các bạn trẻ tìm đến. Vừa nhâm nhi những món ăn vặt thơm ngon vừa trò chuyện rôm rả cùng bạn bè khiến mọi mệt mỏi của bạn dường như tan biến.

Chi nhánh : 629B Hoàng Văn Thụ, P.4, Q.Tân Bình, TP.HCM

(Bên cạnh Bệnh viện ĐK Tân Bình)

 

 

 

Thông Tin Liên Hệ:

TRÀ SỮA DOREMON

 

Tel: 0909854820 - 0902660771

 

Tags: Quán Trà Sữa Ngon Quận Tân Bình

TIN CÙNG LOẠI

Quán Cafe Tô Tượng Quận Tân Bình

Quán Cafe Tô Tượng Quận Tân Bình

DÌ Ư CAFE & MORE - Đ/c: 2 Trần Triệu Luật, P.7, Q. Tân Bình - Tel: 0702011498

Quán Sinh Tố, Nước Ép Ngon Quận Tân Bình

Quán Sinh Tố, Nước Ép Ngon Quận Tân Bình

SINH TỐ NƯỚC ÉP 76 - Đ/c: 76 Đồng Đen, P.14, Tân Bình - Tel: 0903110030 - 0903818313

Nước Sâm Âu Cơ - Quán Nước Sâm Ngon Tân Bình

Nước Sâm Âu Cơ - Quán Nước Sâm Ngon Tân Bình

NƯỚC SÂM ÂU CƠ - Đ/c: 74 Âu Cơ, P.9, Tân Bình - Tel: 0797271168 - 0938938613