Quán Trà Sữa Ngon Hóc Môn

Lượt xem
5347
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2019052406
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Trà Sữa KONGTEA
Nguyễn Hữu Cầu, Ấp Vạn Hạnh, Hóc Môn

Trà Sữa KONGTEA

 Nguyễn Hữu Cầu, Ấp Vạn Hạnh, Hóc Môn

 

 

Trà sữa đang là món thức uống rất được yêu thích hiện nay. Trà sữa đã có một thời gian dài bị lên án rầm rộ vì nguyên liệu làm trà sữa có nguồn gốc từ Trung Quốc độc hại có thể gây ung thư... Hiểu được nhu cầu của khách hàng yêu thích những món trà sữa được đảm bảo chất lượng được mở ra ngày càng nhiều để đáp ứng nhu cầu của các bạn trẻ. Hôm nay, Địa Điểm Ăn Uống sẽ giới thiệu cho bạn quán trà sữa Đài Loan được yêu thích ngay tại Hóc Môn nhé.

 

Trà sữa pha rất vừa uống, không quá ngọt gắt mà dịu và béo vừa đủ, thơm thơm, trân châu ăn dẻo và mềm ăn kích thích cực kỳ. Để cho các khách yêu Trà Sữa KONGTEA thêm nhiều lựa chọn. Trà Sữa KONGTEA luôn cố gắng tìm ra các hương vị mới lạ, độc đáo phù hợp với tất cả mọi người và đặc biệt luôn an toàn cho sức khỏe của bạn. 

Đến với Trà Sữa KONGTEA, bạn sẽ được lựa chọn một trong các loại: Trà sữa truyền thống, Lúa mạch, Kong Taiwan, Sữa tươi đường đen, Trà trái cây - Trà dâu, Ổi Hồng, Kiwi, Trà đào dằm là Best Seller... chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm ấn tượng khó quên cho bạn.

Trà Sữa KONGTEA có hương vị rất đặc trưng, với cái ngọt ngào của sữa, cái thơm thoảng nhẹ nhàng của trà, cái béo ngậy của những viên trân châu hay lát pudding, chưa kể đến hương vị trái cây tự nhiên được pha chế hài hòa. Ngoài ra, bạn có thể điều chỉnh lượng đường theo nhu cầu của mình nữa đấy.

Tất cả nguồn trà và topping đều được nhập khẩu trực tiếp từ Đài Loan, quán luôn đặt chất lượng, an toàn thực phẩm lên hàng đầu, nên các bạn yên tâm về vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm nhen, cùng với giá cả vô cùng rẻ, phù hợp với các bạn học sinh và sinh viên. 

Cùng với không gian phòng lạnh cây xanh đẹp mắt và không gian ngoài trời thoáng mát, bạn có thể lựa chọn không gian phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình. Ngoài chất lượng, đội ngũ nhân viên chính là giá trị cốt lõi của KONGTEA, đều là những người vui vẻ thân thiện hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những phút giây thư giãn thoải mái nhất.

 

Trà Sữa KONGTEA

Đ/c:  Nguyễn Hữu Cầu, Ấp Vạn Hạnh, Hóc Môn

Tel: 0767770779

 

Tags: Trà Sữa KONGTEA , Quán Trà Sữa Ngon Hóc Môn

TIN CÙNG LOẠI

Quán Trà Sữa Trà Trái Cây Ngon Hóc Môn

Quán Trà Sữa Trà Trái Cây Ngon Hóc Môn

TRÀ SỮA TALICA - Đ/c: 132/1B Lê Lợi, Xã Tân Hiệp, Hóc Môn - Tel: 0793392009