Quán Trà Sữa Ngon Hóc Môn

Lượt xem
8137
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018082301
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

HOUSE OF CHA HÓC MÔN
Bà Triệu, KP.1, Thị Trấn Hóc Môn, Hóc Môn

HOUSE OF CHA HÓC MÔN

 

Trà sữa là một trong những món dễ gây nghiện nhất trong giới trẻ hiện nay, và tất nhiên không ai lại chối bỏ điều đó, đặc biệt trong những ngày nắng oi ả tại Sài Gòn thì việc tìm  đến một không gian yên tĩnh, trẻ trung là một điều gần như tiên quyết. Diadiemanuong.net. vn mang lại một gợi ý nho nhỏ cho các bạn trẻ, nhất là các tín đồ mê ăn vặt và đồ ngọt, một không gian mới mẻ để có thể thoải mái ngồi nhâm nhi từng ly trà sữa thơm ngon mà mát lạnh cả lòng giữa cái nóng bức của ngày hè...và đó là House Of Cha Hóc Môn

House Of Cha Hóc Môn tọa lạc tại 86/1 Bà Triệu, KP.1, Thị Trấn Hóc Môn, Hóc Môn nổi bật với bảng hiệu nền đỏ chữ trắng khá to, dễ dàng thu hút tầm nhìn của người qua lại tấp nập. Khi đặt chân đến đây, các bạn không chỉ có hẳn một góc riêng để ngồi tâm sự, tán gẫu, học tập và làm việc...vừa được thư thái trong một không gian trẻ trung thoáng đãng, bên cạnh những ly trà sữa hương vị đa dạng và độc đáo. 

Bước chân vào quán, điều đầu tiên là tìm ngay cho mình một chỗ ngồi ưng ý, đủ đẹp để phóng tầm mắt thưởng ngoạn phố xá ngoài trời bạn nhé! Xong rồi hãy lựa chọn ly trà sữa cho riêng mình từ thực đơn đa dạng hương vị và sắc màu nguyên liệu của House Of Cha Hóc Môn
Sở hữu một thực đơn vô cùng phong phú và cuốn hút đi đôi với nguồn nguyên liệu chế biến được kiểm định rõ ràng. Và chính điều này đã vô tình mang món trà sữa bình dị như thế đến gần hơn với giới văn phòng, học sinh sinh viên hơn.

Các bạn trẻ có thể tha hồ mà chọn nhé, từ hồng trà thơm ngon đúng điệu, trà sữa trân châu quen thuộc, trà kem cheesse đến các loại trà nguyên chất, cà phê nguyên chất, trà kem soccola... chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng trong lần đầu tiên nếm thử. 

Dành cho các bạn có niềm đam mê vô tận với kem cheese, đừng bỏ qua ly trà kem cheese, vừa thơm vừa bùi bùi ngây ngậy nơi đầu lưỡi. Bạn sẽ thích mê giữa lớp kem sữa dậy lên vị phô mai beo béo măn mặn và lớp trà hấp dẫn, còn gì tuyệt vời nữa khi vừa nhâm nhi vừa ngắm nhìn phố phường sôi động ngoài kia bạn nhỉ?

Nếu không, hãy chọn ngay một ly matcha béo ngậy mùi sữa song lại một gì đó đăng đắng của vị matcha chính hiệu, hoặc thể một ly matcha dâu tây latte, matcha xoài latte mới mẻ...tất cả mang lại những lựa chọn hoàn hảo cho mùa hè quá oi bức và không tốt cho sức khỏe và tâm trạng của các bạn trẻ. 

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên phục vụ toàn trai xinh gái đẹp, phục vụ nhiệt tình, dảm bảo khi đến với "Nhà Trà" là không muốn về đâu nè.

HOUSE OF CHA HÓC MÔN

 Bà Triệu, KP.1, Thị Trấn Hóc Môn, Hóc Môn

Tel: 0908913918 - 0934035158

 

Tags: Quán Trà Sữa Ngon Hóc Môn

TIN CÙNG LOẠI

Quán Trà Sữa Trà Trái Cây Ngon Hóc Môn

Quán Trà Sữa Trà Trái Cây Ngon Hóc Môn

TRÀ SỮA TALICA - Đ/c: 132/1B Lê Lợi, Xã Tân Hiệp, Hóc Môn - Tel: 0793392009