Quán Kem Đá Bào Nhật Bản Ngon Quận Tân Bình

Lượt xem
11909
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017030302
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Quán Natsuko

 

 

Mùa hè tất nhiên là mùa của những món kem mát lạnh. Nhưng hãy tạm quên đi kem ốc quế, kem que hay những ly kem đắt tiền của các thương hiệu kem sang chảnh. Bởi, mùa hè năm nay, các bạn trẻ Sài Gòn lại “sốt xình xịch” với một món kem hoàn toàn mới, đó là: Kem đá bào của Nhật Bản, món kem vừa lạ, vừa ngon lại chẳng hề đắt đang “làm mưa làm gió” suốt mấy tuần gần đây, là món kem luôn được các bạn trẻ, trẻ em Sài Gòn cực kỳ yêu thích từ món kem mát lạnh này.

 

Nhờ hương vị ngọt ngào, mới lạ lại cực kỳ đa dạng, cộng với vẻ ngoài thú vị và độc đáo, kem đá bào đang là một trong những món ăn được yêu thích nhất những ngày đầu hè này đấy. Sẽ chẳng khó để bạn lượn qua những diễn đàn ăn uống nổi tiếng và nhận ra kem đá bào Nhật Bản đang được cực nhiều bạn trẻ quan tâm và truyền tai nhau. 

Nghe kem đá bào thì lạ và ngon, vậy ăn ở đâu mới chuẩn là hàng mà những bạn trẻ sành ăn hay lui tới? Dạo qua một vòng các địa điểm ẩm thực, review quán ăn, chúng mình thấy quán Natsuko, Tọa lạc tại 80 Xuân Diệu, P.4, Tân Bình đang là một trong những cái tên được tin tưởng nhất với cực nhiều lượt chia sẻ, review tích cực vì ngon và rẻ. 

 

Vừa mới xuất hiện tại Sài Gòn, nhưng kem đá bào mang phong cách Nhật Bản đã nhanh chóng chiếm được nhiều cảm tình của mọi tầng lớp, từ các em nhỏ, các bạn trẻ mê ăn vặt đến cả giới văn phòng… Một tô kem đá đào thoạt nhìn đã cực kì hấp dẫn từ tạo hình với những tô kem mát lạnh đầy ắp cho đến hương vị mát lạnh sảng khoái.  

Kem đá bào trong tiếng Nhật gọi là Kakigoori (かき氷) mang hương vị si-rô và sữa đặc rất đặc trưng. Đá bào của Nhật Bản không ăn kèm nhiều hoa quả như các món Bingsu của Hàn Quốc, chỉ chủ yếu dùng siro để tạo hương vị cho đá. Một bát kakigori có thể có nhiều màu sắc từ nhiều loại siro khác nhau và sữa đặc sẽ được phủ lên trên cùng. Kem đá bào dùng sữa đặc thường được rưới lên trên lớp siro. Nó không phải dạng hình đồi tuyết, nó được bao phủ bằng đá xay nhuyễn mịn hơn nhiều, giống như tuyết mới rơi, có thể dùng muỗng để múc và ống hút để hút siro đặc ngọt.

Kem đá bào được bào từ những tảng kem lớn thành những lớp nhỏ, trông rất tinh tế và bắt mắt. Đến với Natsuko có nhiều loại vị cho bạn lựa chọn: Vị sữa, dâu tây, dưa lưới, chanh mật ong, xoài, việt quất, bột đậu nành nướng. trà xanh đậu đỏ,.. nhiều hương vị khác nhau, hấp dẫn và ngon miệng.

Món kem đá bào luôn gắn liền với tuổi thơ của mỗi người . Ngày nay, kem đá bào trở nên dễ dàng, các lọai thực phẩm đã phong phú hơn, kem đá bào cũng trở thành một món tráng miệng hấp dẫn bằng cách cho thêm vào đậu đỏ

Ở Nhật thì vị trà xanh đậu đỏ là một kiểu kem đá bào phổ biến được nhiều người lựa chọn.Vị mát lạnh của đá bào, vị ngọt của siro và sữa làm cho mùa hè như mát mẻ hơn , ngọt ngào hơn, tan chảy trong từng muỗng kem.

Cảm giác được "nhìn – sờ - ăn" tuyết giữa lòng Sài Gòn nóng bức – nơi mà chưa bao giờ có được một cơn mưa tuyết nào... vô cùng tuyệt vời. Cảm giác mát lạnh cực “đã” sẽ đến đầu tiên, sau đó là vị chua, ngọt, béo của siro dần dần đọng lại trên đầu lưỡi, quả là rất đáng để thử!

Độ ngọt và béo của kem đá bào tại Natsuko cũng được cân chỉnh theo khẩu vị “vì sức khỏe” của người Nhật để người ăn không bị ngán, và không sợ bị lên cân luôn nha!

Một điểm “gây sốt” khác đo hính là giá cho một ly kem đá bào ở đây không hề đắt, chỉ với 30K - 80K VND, bạn đã có thể thưởng thức món kem đá bào độc đáo đến từ xứ sở hoa anh đào. Đây là một mức giá cực kỳ dễ chịu, bởi ai lại có thể từ chối ăn kem đá bào Nhật ngon, lạ mà lại còn cực rẻ và nhiều cơ chứ? 

 

 

Bên cạnh món kem đá bào đặc trưng tại quán, Natsuko còn phục vụ cho thực khách những món chè thơm ngon, bổ dưỡng như: Chè thạch trái cây, chè đậu kem nóng/ lạnh, chè đậu ngọc trắng nóng/ lạnh, chè đậu bánh xếp nướng,...

Tất cả nguyên liệu của quán từ bột sữa, siro, đường, vv.. đều dùng loại cao cấp, nhập trực tiếp từ Nhật về và được kiểm định về ATTP. Nguyên liệu nhập luôn được Natsuko chọn lọc kĩ lượng nên khách uống ở quán yên tâm về chất lượng nhé!

 

Thưởng thức những món kem trong một không gian rộng rãi, thoáng mát, máy lạnh mát mẻ với lối thiết kế dễ thương, gần gũi, quán trang bị những chiếc bàn ghế gỗ được xếp ngay ngắn, tươm tất , không gian sáng sủa kết hợp những hệ thống ánh đèn bắt mắt, nhiều không gian cho bạn lựa chỗ ngồi mà mình thích,  quán Natsuko là địa chỉ luôn được các bạn trẻ tìm đến, cùng bạn bè, gia đình cùng nhau trò chuyện, vui đùa sau những giờ học, làm việc căng thẳng, cùng thưởng thức món kem đá bào mát lạnh, thơm thơm, béo béo, rồi thả hồn theo những điệu nhạc du dương để mọi lo toan, căng thẳng của cuộc sống cũng theo ấy mà cuốn trôi đi tất cả. 

 

 

Bên cạnh đó đội ngũ nhân viên trẻ năng động, nhiệt tình, với phong cách phục vụ chu đáo, thân thiện hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những phút giây thư giãn thoải mái nhất. 

Hãy đến Natsuko để thưởng món Kem đá bào Nhật Bản với nhiều hương vị mà mình yêu thích nhé!

Chi nhánh 2:  99B Lê Thị Riêng, Phường Bến Thành, Quận 1

 

 

 

Tel: 0901196990

 

Tags: Quán Kem Đá Bào Nhật Bản Ngon Quận Tân Bình , Quán Natsuko

TIN CÙNG LOẠI

Quán Cafe Tô Tượng Quận Tân Bình

Quán Cafe Tô Tượng Quận Tân Bình

DÌ Ư CAFE & MORE - Đ/c: 2 Trần Triệu Luật, P.7, Q. Tân Bình - Tel: 0702011498

Quán Sinh Tố, Nước Ép Ngon Quận Tân Bình

Quán Sinh Tố, Nước Ép Ngon Quận Tân Bình

SINH TỐ NƯỚC ÉP 76 - Đ/c: 76 Đồng Đen, P.14, Tân Bình - Tel: 0903110030 - 0903818313

Nước Sâm Âu Cơ - Quán Nước Sâm Ngon Tân Bình

Nước Sâm Âu Cơ - Quán Nước Sâm Ngon Tân Bình

NƯỚC SÂM ÂU CƠ - Đ/c: 74 Âu Cơ, P.9, Tân Bình - Tel: 0797271168 - 0938938613