Quán Cafe Sân Vườn Máy Lạnh Bình Chánh

Lượt xem
16410
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2015103101
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

CAFE PARIS
Đường số 10A, Xã Phong Phú, Bình Chánh ( gần bến xe Quận 8)

CAFE PARIS

Tel: 0932164288 A. Phương

Địa chỉ: đường số 10A, Xã Phong Phú, Bình Chánh

( gần bến xe quận 8)

Đã bao giờ các bạn tự hỏi trong một thành phố nhộn nhịp, ồn ào làm sao có được một không gian mà con người ta có thể trút bỏ những bon chen, không nghĩ gì đến chuyện cơm áo gạo tiền để tĩnh tâm nhìn lại những gì đã qua? Vâng! Chính Cafe Paris sẽ mang đến cho bạn những điều đó. 

 Cafe Paris tọa lạc tại số  12 Đường Số 10, Xã Phong Phú, Bình Chánh, hiện hữu như một nơi chốn lãng mạn và gần gũi với thiên nhiên giữa Sài Gòn tấp nập, quán rộng rãi thoáng mát có sân vườn, có phòng máy lạnh, phục vụ nhiều loại đồ uống thơm ngon hấp dẫn.

Vào khuôn viên quán, bạn như rũ bỏ hết cái oi ả, nắng nóng của phố thị, để hòa mình vào cảm giác mát lạnh dễ chịu của bầu không khí trong lành. Đến với  Cafe Paris, bạn có thể chọn cho mình một góc nhỏ bình yên giữa thiên nhiên trong khuôn viên rộng rãi. Quán là sự kết hợp hài hòa giữa hình thức cafe ngon miệng và sân vườn mát mẻ. Giữa sự ồn ào, náo nhiệt của cuộc sống hiện đại,  Cafe Paris như cơn gió mát thổi vào lòng quý khách sự bình yên, thư thái.  Cafe Paris chào đón quý khách bằng một lối đi xinh xắn

Với diện tích sân vườn khá lớn,  Cafe Paris giúp bạn thoát khỏi sự gò bó chật chội của không gian thường nhật, thỏa sức sáng tạo và bay bổng trong suy nghĩ. 

Quán được thiết kế đẹp với phong cách hiện đại, sang trọng, ấm cúng, có nhiều khu vực cho khách lựa chọn. Bên trong là phòng máy lạnh với những chiếc ghế sofa sang trọng, bên ngoài được bố trí với những bộ bàn ghế lộ thiên, sự kết hợp độc đáo ấy cùng những gam màu nhã đã tạo nên một khoảng lặng rất riêng đúng với tên gọi của quán.

 

 Cafe Paris có được một không gian rất đỗi bình yên vào mỗi lúc tâm trạng. Trời mưa bạn có thể nhâm nhi ly cafe để nghe lòng bớt lạnh; hoặc giữa trưa nắng, bạn có thể tìm đến quán để làm dịu bớt đi cái oi bức, chói chang, cùng trải lòng trước thiên nhiên để có được những phút giây thư giãn cho chính mình.

 Cafe Paris có không gian đa dạng phù hợp với nhu cầu của bạn, bạn có thể thưởng thức cafe ở phòng kín được trang bị đầy đủ tiện nghi, phù hợp cho việc gặp gỡ khách hàng, đối tác. Nếu đi cùng gia đình thì không gian sân vườn sẽ phù hợp với bạn.

Đến với  Cafe Paris, quý khách sẽ được thưởng thức những tách cafe thơm ngon với hương vị rất độc đáo. Cafe ở  Cafe Paris được pha chế theo công thức riêng nên khách hàng rất ưa chuộng và tín nhiệm. Những thức uống đơn giản có chất bổ dưỡng như cafe, sinh tố, cocktail hay nhiều loại thức uống khác nữa được  Cafe Paris phục vụ hấp dẫn.

Tất cả đều rất ngon với giá cả rất phải chăng. Sau một buổi làm việc căng thẳng mệt mỏi, ngồi tại một không gian yên tĩnh, thưởng thức những thức uống thơm ngon ngắm nhìn hồ non bộ, hoa lá, cỏ cây, nắng và gió bạn sẽ cảm thấy mọi ưu tư phiền muộn trong cuộc sống vội vả đời thường sẽ dần tan biến.

Buổi tối có phục vụ hát với nhau

Tìm đối tác để hợp tác kinh doanh

Cho thuê lầu 1 diện tích 100m2 có quầy pha chế, toilet nam nữ riêng biệt

Giá thuê: 10 triệu /tháng

Cho thuê mặt vỉa hè rộng tiện kinh doanh quán

Giá 5 triệu/tháng

CAFE PARIS

 

Tags: Quán Cafe Sân Vườn Máy Lạnh Bình Chánh

TIN CÙNG LOẠI