Quán Cafe Sân Vườn Hóc Môn

Lượt xem
10421
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2019052411
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Aben Cafe & Tea
Ấp Nhị Tân 1, Tân Thới Nhì, Hóc Môn

Aben Cafe & Tea

 Ấp Nhị Tân 1, Tân Thới Nhì, Hóc Môn

Quán nằm đối diện trường Mầm Non Hướng Dương và trường Tiểu Học Lý Chính Thắng 2

Thời gian hoạt động: 6h - 22h hàng ngày

 

Giao hàng tận nơi

Tọa lạc ở 3/126A Ấp Nhị Tân 1, Tân Thới Nhì, Hóc MônAben Cafe & Tea vẫn toát lên vẻ tĩnh lặng trong một khuôn viên rộng rãi thoáng mát, thích hợp cho những người yêu thích café. Với mức giá từ 15.000 đồng, bạn có thể vừa nhâm nhi một ly café vừa tán gẫu cùng với bạn bè. Hãy note lại bạn nhé!

 

Khi bước vào quán, phần nào bạn sẽ bắt đầu ấn tượng với khoảng không gian mát lành, rợp bóng cây xanh, giúp xoa dịu đi cơn nóng bức của thời tiết Sài Gòn. Không chỉ vậy, bạn có thể chọn Aben làm nơi để hẹn hò, tiếp khách. Dù cho bạn lựa chọn mảng không gian nào đi chăng nữa thì nơi đây cũng mang đến cho bạn sự thư giãn, thoải mái nhất có thể. Nhâm nhi tách cà phê thơm lừng, chầm chậm lật từng trang báo xem tin tức và rôm rả trò chuyện cùng bạn bè, Sài Gòn có những phút bình yên và đáng yêu quá đỗi.

Đến với Aben Cafe & Tea, bạn sẽ được thưởng thức các thức uống phong phú, ngon, lạ, được trình bày đẹp mắt. Thức uống có nhiều loại cho bạn lựa chọn như: café, nước ép trái cây, sinh tố, trà sữa… Đặc biệt trà sữa được quán tự làm, không chất bảo quản được pha chế rất thơm ngon.

Các loại cafe được pha chế với những công thức khác nhau tạo nên điểm nhấn ấn tượng, không sử dụng tạp chất cũng như mang đến cho thực khách khi đến quán những ly cà phê đảm bảo vệ sinh, an toàn, và chất lượng tuyệt hảo.

Thêm một điểm cộng làm nhiều người hài lòng khi đến Aben còn là thái độ của đội ngũ nhân viên thân thiện với cung cách phục vụ tận tình, chu đáo, hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm thật tròn vẹn và hoàn hảo.

 

Aben Cafe & Tea

 Ấp Nhị Tân 1, Tân Thới Nhì, Hóc Môn

Tel: 0932132802

 

Tags: Aben Cafe & Tea , Quán Cafe Sân Vườn Hóc Môn , Quán Cafe Ngon Hóc Môn

TIN CÙNG LOẠI

Quán Trà Sữa Trà Trái Cây Ngon Hóc Môn

Quán Trà Sữa Trà Trái Cây Ngon Hóc Môn

TRÀ SỮA TALICA - Đ/c: 132/1B Lê Lợi, Xã Tân Hiệp, Hóc Môn - Tel: 0793392009