Quán Cafe Sân Vườn Hóc Môn

Lượt xem
7327
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018061205
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Ốc Coffee
Nguyễn Thị Huệ, Ấp Trung Lân, Bà Điểm, Hóc Môn)

Ốc Coffee 

 

Bạn muốn tìm một quán cafe với không gian rộng rãi, thoáng mát và ngập tràn thiên nhiên mà giá cả lại phải chăng để tận hưởng những phút giây thư giãn thoải mái, xua tan cái không khí ồn ào, náo nhiệt của phố phường chật chội? Ốc Coffee chắc chắn là lựa chọn không làm bạn thất vọng. 

 

Điểm nhấn đầu tiên của quán chính là hồ cá koi rộng lớn làm trung tâm quán, thu hút sự tập trung từ ánh mắt nhiều người. Bước vào quán, chúng ta có thể vừa thưởng thức ly cà phê sạch ấm áp vừa ngắm đàn cá Koi ngàn đô bơi lội uyển chuyển như thể chúng đang tham gia vào cuộc thi bơi lội quốc tế đầy gay cấn vậy và khán giả chính là những thực khách đang có mặt ở đây. Thực khách có thể dẫn em nhỏ đến chơi cho ca Koi bú sữa. Đặc biệt, vào những ngày Rằm hàng tháng có hội ngắm trăng ngay tại quán

Được ví như “vườn xanh giữa phố”, Ốc Coffee là chốn hẹn hò lý tưởng khi bạn muốn trốn tránh cái nắng oi bức của phố thị. Khác với sự bon chen, vội vã tràn ngập trên mọi nẻo đường Sài Thành, Ốc Coffee như khựng lại, lãnh đạm với không khí ồn ào của tiếng còi xe, tiếng động cơ, tự khoác cho mình “chiếc áo” cách âm, cách nhiệt. Chẳng phải là điều gì kỳ diệu, đơn giản chỉ là tận dụng được không gian rộng lớn của mình cùng sự tươi mát của cỏ cây, suối nước, nhưng Ốc Coffee khiến ai cũng phải ngỡ ngàng khi lần đầu ghé đến.

Quán cafe sân vườn này với không gian khoáng đãng, yên tĩnh, phủ đầy màu xanh của hoa lá, được điểm tô bằng những tiểu cảnh của hồ nước, của đá, của cỏ cây và những ngọn đèn lồng ấm áp, tất cả tạo nên một khung cảnh vừa lãng mạn, trữ tình, vừa sinh động, đầy màu sắc. Không gian lý tưởng, thức uống thơm ngon, lại có hồ cá Koi, Ốc Coffee xứng đáng là địa chỉ bỏ túi cho bạn và gia đình vào những dịp rảnh rỗi hay lúc café thư giãn cuối tuần cùng bạn bè.

Nếu buổi sớm Ốc Coffee cuốn hút với một màu xanh ngắt của cỏ cây chen lẫn dòng suối nhỏ róc rách… thì buổi đêm Ốc Coffee dường như đổi màu, khoác lên mình chiếc áo rực rỡ của ánh đèn sắc màu mờ ảo. Nơi đây chính là không gian đa sắc, điểm dừng chân của những “lữ khách” luôn muốn tìm cho mình một điều gì đó có khả năng khuấy động tâm hồn. Hay đơn giản hơn, khi tìm đến đây, bạn sẽ được sở hữu một không gian riêng tư, được hít thở khí trời trong lành tràn ngập bóng xanh tươi mát, giải nhiệt cho tâm hồn, giải nhiệt những điều bức bối.

Bước vào thế giới rộng lớn của Ốc Coffee, bạn có thể lựa chọn cho mình một góc riêng tư trên chiếc ghê sofa êm ái để nghỉ ngơi, làm việc, hay một vị trí tại chiếc bàn ghế gỗ thanh lịch trong khu vườn nho nhỏ, xinh xinh. Có gió mát, có tiếng suối reo, tiếng nhạc ru êm dìu dặt… tất cả như tạo nên một khung cảnh hữu tình khiến bạn sao có thể không cảm thấy thoải mái. Và khi đã tìm cho mình được một chỗ ngả lưng lý tưởng, không thể kiên nhẫn thêm nữa, hãy khám phá những hương vị thức uống thơm ngon, mang hương và vị riêng của Ốc Coffee.

Tương xứng với một không gian khá hoành tráng là một thực đơn thức uống vô cùng đa dạng với giá bình dân chỉ từ 15k - 35k, đến với Ốc Coffee, bạn sẽ bắt gặp các loại thức uống nghe có vẻ rất quen thuộc như: yaourt, cà phê, nước ép, kem, sinh tố… nhưng thưởng thức rồi, lại mang đến cho bạn những cảm nhận rất khác. Mỗi loại thức uống đều sở hữu một hương vị đặc trưng riêng, là “tác phẩm” của sự kết hợp giữa hương vị, màu sắc và cách trang trí. 

Bên cạnh đó, Ốc Coffee còn có rất nhiều món ăn điểm tâm sáng: mì xào bò, mì xào trứng, bò xào trứng bánh mì opla... đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi, dùng bữa, gặp gỡ bạn bè, mời khách… Với phong các phục vụ vui vẻ, nhiệt tình, bạn sẽ có cho mình những giờ nghỉ ngơi, thư giãn, giải trí ý nghĩa nhất tại Ốc Coffee.

Ốc Coffee 

Đ/c: Mũi Tàu Nguyễn Ảnh Thủ + Nguyễn Thị Sóc, Bà Điểm, Hóc Môn 

 Nguyễn Thị Huệ, Ấp Trung Lân, Bà Điểm, Hóc Môn)

Tel: 0903995784

 

Tags: Quán Cafe Sân Vườn Hóc Môn

TIN CÙNG LOẠI

Quán Trà Sữa Trà Trái Cây Ngon Hóc Môn

Quán Trà Sữa Trà Trái Cây Ngon Hóc Môn

TRÀ SỮA TALICA - Đ/c: 132/1B Lê Lợi, Xã Tân Hiệp, Hóc Môn - Tel: 0793392009