Quán Cafe Sân Vườn Đẹp Quận Tân Bình

Lượt xem
8661
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017052913
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

CAFE TUẤN NGỌC 286
Hoàng Văn Thụ, P.4, Tân Bình

CAFE TUẤN NGỌC 2

( Sân vườn - phòng lạnh)

 

Để tìm được một nơi bạn có thể hoàn toàn rũ bỏ những phiện muộn trong cuộc sống không phải là quá khó ở chốn Sài Thành nhộn nhịp này. Tọa lạc 286/2 Hoàng Văn Thụ, P.4, Tân Bình , Cafe Tuấn Ngọc 286 không chỉ là điểm đến ưa thích của các tín đồ ghiền cà phê mà còn là một không gian lý tưởng để bạn tận hưởng những phút giây không bận rộn một cách thư thái và thi vị nhất. Một khung cảnh yên tĩnh ngay giữa lòng thành phố náo nhiệt, một thực đơn với các loại thức uống được pha chế đặc biệt, Cafe Tuấn Ngọc 286 sẽ không làm bạn thất vọng khi đến đây thư giãn, tụ tập bạn bè sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng.

Không gian chính của Cafe Tuấn Ngọc 286 là sự hòa hợp giữa không gian bên trong và không gian bên ngoài với sân vườn xanh mát. Bạn sẽ ngỡ ngàng trước vẻ đẹp đầy chất thiên nhiên và lãng mạn của Sarado. Những cây xanh trồng ở vườn và dòng suối chảy róc rách bên cạnh lẵng hoa đầy mầu sắc, hàng cây rợp bóng và những làn khói phun sương tạo cảm giác mát mẻ và huyền bí, trên mặt nước suối trong veo, những phiến đã lô nhô đủ loại nằm tĩnh nặng, bình thản giữa thiên nhiên

 

Bạn có thể chọn không gian trong nhà hoặc ngoài trời ở bất cứ đâu bạn có thể tìm cho mình một khoảng riêng tư, để nhâm nhi tách cafe thơm ngon hay tập trung vào những công việc. Khung cảnh kếp hợp cùng những bản nhạc trữ tình bất hủ chính là điểm mạnh của Cafe Tuấn Ngọc 286. Bên cạnh đó, Cafe Tuấn Ngọc 286 còn có những phòng lạnh, rộng rãi  được thiết kế sang trọng cho những khách đặt tiệc sinh nhật, liên hoan, tât niên cuối năm,... 

Cafe Tuấn Ngọc 286 hy vọng sẽ mang đến cho tất cả thực khách nguồn năng lượng mới để khởi động một ngày làm việc, học tập, nghiên cứu hiệu quả của chính mình. Không còn gì bằng khi thả lòng mình vào trong khung cảnh nhẹ nhàng thuần khiết của thiên nhiên dường như mọi sự sáng tạo, cảm hứng và niềm vui thêm phần thăng hoa.

 

Cafe tại Tuấn Ngọc 286 được pha chế phù hợp với khẩu vị người Việt, được chính tay chủ nhân của quán chọn lựa từ những nguồn uy tín nhất nên khách hàng rất hài lòng về chất lượng. Bên cạnh đó, công thức pha chế của Cafe Tuấn Ngọc 286 cũng được lựa chọn thật kỹ để phù hợp nhất với khẩu vị người Việt nhưng vẫn giữ được nết tinh tế của hương cafe nguyên chất.

Cafe Tuấn Ngọc 286 khi thưởng thức bất kì hương vị cà phê nào (Café Đá, Café Sữa Đá, Café Nóng, Café Sữa Nóng, Cacao sữa), cà phê của quán là nguyên chất rang xay, không pha trộn hóa chất, tẩm hương liệu như các quán khác nhé! Khách hàng sẽ dễ dàng nhận ra rằng hương vị và chất lượng cà phê hoàn hảo nhất. Nó truyền tải chính xác hương vị café truyền thống của Việt Nam – vị đậm đà, hương thơm khó cưỡng, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn giây phút trải nghiệm thú vị nhất.

 

Chỉ cần hớp một ngụm là bạn có thể cảm nhận được sự tinh tế trong những hạt cà phê 100% nguyên chất - 1 ly cà phê thuần tuý dành riêng cho người sành điệu và sảng khoái cho người dùng.

Kết quả hình ảnh cho Café Đá

Bên cạnh đó vào một ngày trời nóng, ly nước mát lạnh với đủ hương vị pha chế từ trái cây tươi sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn. Không chỉ mang đến sự sảng khoái cho cơ thể, ly nước mát lạnh còn giúp bạn bồi bổ cơ thể, bổ sung nhiều vitamin cần thiết. Sinh tố , Nước ép,... những cái tên chỉ mới nghe qua là đã cảm thấy thật mát lạnh đúng không nào? Đó là những loại thức uống thơm ngon bạn sẽ có cơ hội thưởng thức khi đến với Cafe Tuấn Ngọc 286.

Hình ảnh có liên quanKết quả hình ảnh cho chanh dây

Giữa guồng quay hối hả của tám tiếng công sở, một bữa cơm trưa, điểm tâm sáng đậm đà, thuần Việt không chỉ khiến bạn thỏa mãn vị giác, no lòng, mà còn tiếp thêm nguồn năng lượng mới cho cơ thể, những bữa cơm văn phòng chất lượng. Thực đơn thay đổi mỗi ngày – Ăn cả tuần không ngán, đầy đủ Cơm + Chiên + Xào + Mặn + Canh + Tráng miệng đa dạng như: Gà kho gừng, Cá lóc kho tộ,Thịt kho tiêu, Sườn xào chua ngọt, Thịt kho trứng,....

Hình ảnh có liên quan

Các món canh đa dạng: Canh rau, Canh chua,Canh bí xanh, Canh khoai mỡ,... sẽ làm bạn khó lòng ngừng đũa vì vị ngon hấp dẫn, cho ngày làm việc hiệu quả, năng động giúp cho bạn có những bữa cơm trưa ngon miệng, đủ chất và no bụng.

Bữa ăn của bạn cũng chính là sự chăm sóc sức khoẻ do đó bạn có thể tin. Quán luôn cân nhắc và lựa chọn giúp bạn từ nguồn thực phẩm đến những cái nhỏ nhất như gia vị, hộp cơm, muỗng, nĩa … đều phải sạch và an toàn. Đảm bảo tươi sống trong ngày.Cơm nóng và ngon như ăn ở nhà.

 

Đội ngũ nhân viên với phong cách phục vụ chuyên nghiệp tận tình sẽ luôn nở trên môi những nụ cười khiến khách hàng cảm thấy hài lòng khi đến cũng như ra về. Sự hài hòa của cách bài trí ở Cafe Tuấn Ngọc 286 hứa hẹn sẽ là điểm đến dành cho các bạn muốn thư giãn sau ngày làm việc căng thẳng và cũng là nơi thích hợp để tổ chức họp mặt gia đình, bạn bè sau thời gian xa cách.

Cafe Tuấn Ngọc 286 - một không gian thư giãn đúng nghĩa để bạn và gia đình, người thân của mình đến cảm nhận sự thanh thản, bình yên, vui vẻ chuyện trò, xóa tan đi những bậc dọc, lo âu của cuộc sống thường nhật. Bên cạnh đó, cùng tận hưởng thưởng thức hương vị cafe thơm phức để thấy lòng mình nhẹ tênh. Thưởng thức Cafe theo phong cách riêng của mình tại Cafe Tuấn Ngọc 286 các bạn nhé!

 

Thông Tin Liên Hệ:

CAFE TUẤN NGỌC 2

Tel: 0916636399

 

Tags: Quán Cafe Sân Vườn Đẹp Quận Tân Bình

TIN CÙNG LOẠI

Quán Cafe Tô Tượng Quận Tân Bình

Quán Cafe Tô Tượng Quận Tân Bình

DÌ Ư CAFE & MORE - Đ/c: 2 Trần Triệu Luật, P.7, Q. Tân Bình - Tel: 0702011498

Quán Sinh Tố, Nước Ép Ngon Quận Tân Bình

Quán Sinh Tố, Nước Ép Ngon Quận Tân Bình

SINH TỐ NƯỚC ÉP 76 - Đ/c: 76 Đồng Đen, P.14, Tân Bình - Tel: 0903110030 - 0903818313

Nước Sâm Âu Cơ - Quán Nước Sâm Ngon Tân Bình

Nước Sâm Âu Cơ - Quán Nước Sâm Ngon Tân Bình

NƯỚC SÂM ÂU CƠ - Đ/c: 74 Âu Cơ, P.9, Tân Bình - Tel: 0797271168 - 0938938613