Quán Cafe Sân Vườn Đẹp Hóc Môn

Lượt xem
6674
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2019042307
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Ms.Hoa
Nguyễn Ảnh Thủ, Trung Chánh, Hóc Môn

Cafe Phố Xưa

 

Cà phê từ lâu đã là thức uống quen thuộc của người Sài Gòn, ta có thể dễ dàng mua bất cứ cà phê ở đâu, từ cà phê vỉa hè bình dân đến cà phê được bán trong những hàng quán sang trọng. Nhiều người thường lựa chọn thưởng thức một ly cà phê trong một không sân vườn, gần gũi với thiên nhiên. Dưới đây là quán cà phê sân vườn đẹp và nổi tiếng ở Hóc Môn, hãy cùng Địa điểm ăn uống điểm qua nhé.

Cafe Phố Xưa tại Hóc Môn là một không gian tràn ngập ánh sáng và mang theo phong cách rất độc đáo. Nơi đây tràn ngập rộn rã nhưng cũng không ồn ào xô bồ, một không gian đặc biệt giữa lòng Sài Gòn. Nếu bạn hướng ngoại và hòa mình cùng thiên nhiên và con người thì nơi đây là một lựa chọn khá hoàn hảo cho bạn.

Quán cafe sân vườn với ban công mở phù hợp mà thoáng mát phủ xanh bởi tán cây lớn, một khu vườn đầy màu sắc của những loài hoa và âm thanh réo rắt, trong trẻo từ hồ nước nhân tạo được đặt ngay lòng quán. Tất cả đưa bạn vào một thế giới thần tiên nhưng rất hiện đại.

Cafe Phố Xưa khoác lên mình vẻ đẹp lộng lẫy vào buổi đêm, đèn được thắp sáng cả khu vườn, cả một không gian rộng lớn tràn đầy những sắc màu vừa như cổ kính vừa hiện đại và gần gũi. Mang đến một hơi thở của sự dịu lành đến từ phương Tây. 

Quán còn có cho thuê không gian để offline họp nhóm, đặt tiệc... Cùng với không gian sân vườn kết hợp phòng lạnh, Cafe Phố Xưa sẽ là một địa điểm lý tưởng cho bạn và gia đình của mình.

Đồ uống được nhận xét là thuần, không pha tạp. Menu đa dạng các loại cà phê, trà và các loại sinh tố với giá chỉ từ 28k phù hợp cho nhiều đối tượng khác nhau. Ngoài ra, Cafe Phố Xưa còn phục vụ điểm tâm sáng và cơm trưa văn phòng nên rất được thực khách lựa chọn làm điểm nghỉ ngơi sau những giờ làm việc căng thẳng. Những phần ăn của quán sẽ tiếp thêm năng lượng để bạn có thể hoàn thành tốt công việc của mình.

Với lợi thế về không gian, Cafe Phố Xưa chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời với kiến trúc thiết kế theo phong cách không gian xanh, thân thiện và nhẹ nhàng thư giãn.

Cafe Phố Xưa

 Nguyễn Ảnh Thủ, Trung Chánh, Hóc Môn (Mặt tiền và bên hông quán)

- Hotline: 0983798091

 

Tags: Cafe Phố Xưa , Quán Cafe Sân Vườn Đẹp Hóc Môn

TIN CÙNG LOẠI

Quán Trà Sữa Trà Trái Cây Ngon Hóc Môn

Quán Trà Sữa Trà Trái Cây Ngon Hóc Môn

TRÀ SỮA TALICA - Đ/c: 132/1B Lê Lợi, Xã Tân Hiệp, Hóc Môn - Tel: 0793392009