Quán Cafe Quận Tân Bình

Lượt xem
11088
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2015051906
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

CAFE K&H

Dù cuộc sống hối hả, bận rộn cũng không thể thiếu những giây phút thư giãn hàn huyên cùng bạn bè hay chỉ đơn giản là ngồi nhâm nhi một ly nước uống và lắng nghe bản nhạc nhẹ nhàng trong một không gian yên tĩnh. Chính vì tâm lý đó mà rất nhiều quán cafe với không gian đẹp ra đời để phục vụ cho nhu cầu về địa điểm thư giãn.

Tọa lạc trên đường Cộng Hòa – một trong những con đường rộng và đẹp tại Sài Gòn, Cafe K&H thích hợp cho những ai yêu thích không gian sang trọng và ấm cúng với menu đồ uống và các món điểm tâm sáng, cơm trưa văn phòng thơm ngon hấp dẫn.

Cơ hội được ăn sáng và ăn trưa trong không gian đẹp, thoáng mát và rộng rãi với giá hấp dẫn, hãy cùng khám phá Cafe K&H cùng diadiemanuong.net.vn nhé!

Được thiết kế theo phong cách sang trọngvới phòng máy lạnh, wifi, k+, Cafe K&H gây ấn tượng với mặt tiền rộng, tông màu trầm thiết kế 2 tầng thoáng đãng mang đến nhiều không gian riêng khiến bạn cảm thấy thoải mái và muốn chọn nơi đây làm thiên đường thư giãn giờ nghỉ trưa hoặc tận hưởng buổi tối ấn tượng bên người thân và bạn bè.

Quán được bố trí những bộ ghế màu nâu trầm,  những chùm đèn màu cam ấm cúng cho bạn những giờ phút nghỉ ngơi bên tách cafe thật thơm, thả mình trên lớp ghế êm ái, sẽ thật thư giãn đấy nhé!

Quán có view đẹp, ngồi trong quán nhìn ra đường phố, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm những khoảnh khắc rất đời thường. Những con người, xe cộ và ngay lúc đó thời gian như ngưng đọng bên tách cà phê đá, để bạn có thể trải lòng và thấy yêu hơn những điều bình dị xung quanh.

Đến với Cafe K&H, bên cạnh cà phê đá chỉ 12k, bạn sẽ được thưởng thức các loại thức uống thơm ngon khác như sinh tố, nước ép trái cây…thơm ngon, bổ dưỡng.

Cafe K&H phục vụ bạn điểm tâm sáng, cơm trưa văn phòng và thức ăn nhanh. Cafe điểm tâm sáng với các món phở, bò bít tết...Cafe cơm trưa văn phòng với các món ăn được thay đổi liên tục để thực khách không nhàm chán, cơm trưa văn phòng tại quán đồng giá chỉ 28k, bò bít tết chỉ 35k với mức giá cực kì ưu đãi bạn còn được miễn phí khăn lạnh, trà đá. Còn nếu không muốn ra đường ngại khói bụi hoặc ngại thời tiết mưa nắng thất thường thì bạn cứ an tâm quán có giao hàng tận nơi miễn phí.

Luôn chú trọng đến vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm, Cafe K&H tự hào là điểm đến an toàn cho thực khách với 100% thực phẩm tươi ngon dùng chế biến thức ăn.

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên phục vụ luôn sẵn sàng làm hài lòng những thực khách khó tính nhất với thái độ thân thiện, lịch sự.

Cafe K&H sẽ là địa điểm lý tưởng cho những bữa tiệc cơm trưa ấm cúng hoặc những cuộc họp mặt bạn bè. Hãy nhanh tay đến để trải nghiệm cùng Cafe K&H và nhận giá hấp dẫn nhất bạn nhé!

Tel: 0942878690 - 0915121568

 

Tags: Quán Cafe Đẹp Quận Tân Bình ,Cafe K&H

TIN CÙNG LOẠI

Quán Cafe Tô Tượng Quận Tân Bình

Quán Cafe Tô Tượng Quận Tân Bình

DÌ Ư CAFE & MORE - Đ/c: 2 Trần Triệu Luật, P.7, Q. Tân Bình - Tel: 0702011498

Quán Sinh Tố, Nước Ép Ngon Quận Tân Bình

Quán Sinh Tố, Nước Ép Ngon Quận Tân Bình

SINH TỐ NƯỚC ÉP 76 - Đ/c: 76 Đồng Đen, P.14, Tân Bình - Tel: 0903110030 - 0903818313

Nước Sâm Âu Cơ - Quán Nước Sâm Ngon Tân Bình

Nước Sâm Âu Cơ - Quán Nước Sâm Ngon Tân Bình

NƯỚC SÂM ÂU CƠ - Đ/c: 74 Âu Cơ, P.9, Tân Bình - Tel: 0797271168 - 0938938613