Quán Cafe Ngon Ở Hóc Môn

Lượt xem
6683
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018052107
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

NHÀ TUI COFFEE
Ấp Đình, Xã Tân Xuân, Huyện Hóc Môn

NHÀ TUI COFFEE

 

Chỉ cái tên Nhà Tui Coffee cũng nói lên được điểm độc đáo của quán cà phê mang đậm chất gia đình này. Nằm trong một không gian yên tĩnh giữa những con phố ồn ào, náo nhiệt của thành phố, khi bước chân Nhà Tui Coffee bạn sẽ cảm nhận được không khí ấm cúng của gia đình nhấm nháp những hương vị cà phê thơm ngon phong phú, hấp dẫn. 

 

 

Khai trương 22/5, giảm giá 50% tất cả các thức uống. Quán sang trọng giá bình dân.

 

 

Lãng mạn, sang trọng nhưng không kém phần ấm áp, gần giũ như nhà của chính bạn – đó là điều bạn sẽ cảm nhận được khi đến với quán cà phê đặc biệt này. Nét kiến trúc đơn giản kết hợp cùng với những bộ bàn ghế gỗ xinh xắn tạo cho bạn cảm giác như đang lạc vào một không gian cổ tích giữa đời thường. 

 

Không gian của quán đặc biệt ấn tượng về đêm với những ánh đèn khi lấp lánh, mờ ảo, với những mảng tường gỗ ấm áp, càng tôn thêm nét lãng mạng của quán. Trong không gian tuyệt đẹp này, bạn sẽ được thưởng thức hương vị thơm ngon của những loại nước uống dưới bàn tay pha chế khéo kéo chuyên nghiệp. Món uống đặc trưng của quán là những tách cà phê mang đậm phong cách riêng như Espreso, Cappuccino, Mocha, Latte, Bailey Coffee, cà phê xay…Ngoài ra, quán còn phục vụ các loại nước ép trái cây, sinh tố, trà, milk shakes… Nhà Tui Coffee còn ấn tượng với các hương vị cocktail phong phú.

Những bộ bàn ghế nhỏ xinh của quán đều có một gỗ tươi mới, điểm thêm vài chậu hoa làm nên sự nhẹ nhõm và sảng khoái khi đặt chân đến đây. Giờ đây, hãy tìm cho mình một chỗ ngồi lý tưởng, trong giây lát bạn sẽ có được những món uống thơm ngon trong thời gian nhanh nhất.

 

Thực khách còn thực sự hài lòng bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo. Nụ cười thường trực trên môi và cách trò chuyện, tiếp đón dí dỏm, thân mật của nhân viên tại đây là điều mà thực khách nào đến đây cũng có thể nhận thấy và cảm thấy rất thoải mái khi dừng chân. Thưởng thức những loại nước uống hảo hạng trong một không gian ấm áp, sang trọng sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm khó quên. 

 

 

 

NHÀ TUI COFFEE

 Ấp Đình, Xã Tân Xuân, Huyện Hóc Môn

Tel: 0918045750

 

Tags: Quán Cafe Ngon Ở Hóc Môn

TIN CÙNG LOẠI

Quán Trà Sữa Trà Trái Cây Ngon Hóc Môn

Quán Trà Sữa Trà Trái Cây Ngon Hóc Môn

TRÀ SỮA TALICA - Đ/c: 132/1B Lê Lợi, Xã Tân Hiệp, Hóc Môn - Tel: 0793392009