Quán Cafe Không Gian Đẹp Quận Tân Bình

Lượt xem
10253
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017010603
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

TM Coffee Site

 

Bạn cần 1 nơi lí tưởng để hẹn hò ? Bạn cần 1 view đẹp để chụp ảnh, check in các kiểu ? Bạn cần 1 khoảng không gian đẹp để nói chuyện, tỏ tình cùng người ấy ? Bạn cần 1 nơi để có thể tập trung anh em chém gió, xả stress sau những lúc làm việc căng thẳng ? Bạn cần 1 nơi lịch sự, sang trọng để đón tiếp những khách hàng quan trọng ? TM Coffee Site luôn đáp ứng những điều bạn cần.

 

Không chỉ là không gian cà phê thông thường, đây còn là nơi giao nhau của hai thế hệ, một thế hệ đã chiến đấu bảo vệ đất nước và một thế hệ trẻ của chúng ta đã và đang xây dựng đất nước. Không chỉ là nơi để uống cà phê đơn thuần , đây còn là nơi mà những con người tạo nên những tác phẩm nghệ thuật độc đáo.

Điều đáng chú ý nhất, đó là chiếc xe tăng khổng lồ được đặt bên ngoài, trông thật hoành tránh, hùng vĩ và trang nghiêm. Đến đây bạn có thể chụp ảnh cùng chiếc xe tăng này mà không phải tính phí đâu nhé. Hóa vai vào các chiến sĩ , tha hồ mà chụp choẹt sống ảo luôn nha! ^^cheeky

 

Đông, ồn ào, phuc vụ nhiệt tình, dễ thương, đồ uống tương đối cộng với phong cách lạ mắt. TM Coffee Site hứa hẹn sẽ là một địa điểm thú vị cho các bạn trẻ thích những gì phá cách, nhưng vẫn có thể là quán quen – ghé mỗi ngày.

Tọa lạc 3 Phạm Văn Hai, P.3, Q.Tân Bình , TM Coffee Site không chỉ là điểm đến ưa thích của các tín đồ ghiền cà phê mà còn là một không gian lý tưởng để bạn tận hưởng những phút giây không bận rộn một cách thư thái và thi vị nhất. Một khung cảnh yên tĩnh ngay giữa lòng thành phố náo nhiệt, một thực đơn với các loại thức uống được pha chế đặc biệt, TM Coffee Site sẽ không làm bạn thất vọng khi đến đây thư giãn, tụ tập bạn bè sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng.

Quán có tông màu vàng đen chủ đạo, phong cách cà phê kiểu công trường. Quán lấy thùng phuy tái chế, lốp xe hơi địa hình làm bàn, các đường ống, hàng rào chạy dọc quầy pha chế, rào sắt làm quầy pha chế rồi những cần cẩu kim loại, giàn giáo chạy dọc khắp không gian nơi đâ, có xẻ giống như một công trường. Tổng thể toát lên sự cứng cáp, vững chãi mà không kém phần phóng khoáng. Để ai tới đây cũng thấy được một công trình thu nhỏ – lộn xộn, ồn ào – nhưng là một phần không thể thiếu của các đô thị đang phát triển.

Không gian ấm áp, nhẹ nhàng, các chi tiết mỹ thuật được sắp xếp, kỹ lưỡng, chi tiết và đồng bộ tạo nên một khung cảnh đẹp, là nơi lưu giữ những khoảnh khắc riêng cho bạn. Nếu một lần đến với TM Coffee Site bạn sẽ thật sự yêu thích không gian ở đây - mọi thứ dường như yên lặng và tĩnh lại tại nơi bạn ngồi.

Được trang trí theo phong cách công trường TM Coffee Site đến đây với nhiều góc view đẹp mắt, cùng không gian ngọt ngào giúp khách đến có thể tìm được một góc nào đó yên tĩnh giữa Sài Gòn ồn ào.

Trong hình ảnh có thể có: mọi người đang ngồi, bàn, trong nhà và ngoài trời

TM Coffee Site mang đến một nốt lặng rất đặc biệt - một phong cách trang trọng nhưng không quá xa hoa, vẫn kiểu cách bụi bặm, trẻ trung nhưng lại không quá hào nhoáng và đôi khi lại toát lên một sự mộc mạc, bình dị lạ thường.

Những người đến quán, bên cạnh việc thưởng thức một ly cà phê đều muốn lưu lại cho riêng mình một tấm ảnh kỷ niệm với những vật dụng của một thời xa vắng ở đây.

Với ánh đèn dìu dịu mang lại sự ấm cúng, nhẹ nhàng cũng như thư giãn đầu óc sau một ngày làm việc hoặc học hành căng thẳng. TM Coffee Site không chỉ là nơi để bạn có thể tạm gác lại những muộn phiền trong cuộc sống thường ngày, thả hồn mình đắm chìm trong những giai điệu du dương bay bỏng của những bản nhạc, còn là nơi gặp gỡ bạn bè cùng hàn huyên tâm sự.

Không chỉ ấn tượng với không gian, bài trí, tại TM Coffee Site bạn sẽ được thưởng thức những món thức uống rất ngon từ những người pha chế nhiều kinh nghiệm, những món ăn giàu dinh dưỡng và đẹp mắt. Đặc biệt là ly Cà phê sạch với một hương thơm ngây ngất, vị ngòn ngọt để lại hậu vị sau uống làm say lòng những người thưởng thức khó tính nhất.

Địa chỉ 2: 24A, Lam Sơn, P.2, Q.Tân Bình

Địa chỉ 3; 162 - 164  Hồng Hà, P.9, Phú Nhuận

TM Coffee Site khi thưởng thức bất kì hương vị cà phê nào Cafe đá, Espresso, Cafe sữa đá, Bạc xỉu, Americano, Latte, Cappuccino, Caramel Machiato, hay các loại Blended - Đá xay: Oreo đá xay, Cafe đá xay, Trà xanh đá xay, cà phê của quán là nguyên chất rang xay, không pha trộn hóa chất, tẩm hương liệu như các quán khác nhé! 

 

Khách hàng sẽ dễ dàng nhận ra rằng hương vị và chất lượng cà phê hoàn hảo nhất. Nó truyền tải chính xác hương vị café của Ý– vị đậm đà, hương thơm khó cưỡng, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn giây phút trải nghiệm thú vị nhất.

 

 

Đến với TM Coffee Site vào một ngày trời nóng, ly nước mát lạnh với đủ hương vị pha chế từ trái cây tươi sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn. Không chỉ mang đến sự sảng khoái cho cơ thể, ly nước mát lạnh còn giúp bạn bồi bổ cơ thể, bổ sung nhiều vitamin cần thiết, TM Coffee Site các loại nước : Chanh đá xay, Bưởi đá xay, Sinh tố xoài, Sinh tố dâu, Sữa chua nếp cẩm, Sữa chua trái cây, Các loại Trà: Trà Lipton, Trà Đào, Trà Vải, Trà sữa Lipton, Trà sữa vải, Trà sữa đào, Hay những ly Cocktail như: Mojito chanh dây, Mojito táo, Mojito chanh tươi những cái tên chỉ mới nghe qua là đã cảm thấy thật mát lạnh đúng không nào? 

 

 

Thức uống được pha chế bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Đó là những loại thức uống trái cây thơm ngon, tốt cho sức khỏe bạn sẽ có cơ hội thưởng thức khi đến với TM Coffee Site. Giá của mỗi thức uống tại đây dao động từ 25k - 45K.

 

Sài Gòn đang trong những ngày nắng nóng, ghé TM Coffee Site cùng đắm mình trong không gian ấm cúng, view độc - lạ và hòa quyện vào những ca khúc vui cùng bạn bè, vui tai với những nhóm bạn bè tìm một chỗ nghỉ chân thật thoải mái hàn huyên bên những câu chuyện đời thường... tiếng nhạc dìu dặt sẽ khiến bạn như quên hết những tất bật của cuộc sống, xua tan hết muộn phiền, âu lo. 

Giữa chốn thành phố xô bồ, nhộn nhịp, đôi lúc bạn sẽ cần lắm những không gian tràn ngập sự bình yên, tách hẳn những âm thanh ồn ào của xe cộ hay những cái nắng gắt cháy da khiến ta phải bức bối. TM Coffee Site sẽ là chốn nghỉ chân lý tưởng khi bạn muốn chạy trốn sự “khắc nghiệt” của cuộc sống đô thị. Gọi cho mình một ly nước mát hay ly café ấm nóng, bạn hãy cùng nhâm nhi với bạn bè để câu chuyện cuộc sống thêm thú vị các bạn nhé!

TM COFFEE SITE CHI NHÁNH HỒNG HÀ

 

T

Tags: TM Coffee Site , Quán Cafe Không Gian Đẹp Quận Tân Bình

TIN CÙNG LOẠI

Quán Cafe Tô Tượng Quận Tân Bình

Quán Cafe Tô Tượng Quận Tân Bình

DÌ Ư CAFE & MORE - Đ/c: 2 Trần Triệu Luật, P.7, Q. Tân Bình - Tel: 0702011498

Quán Sinh Tố, Nước Ép Ngon Quận Tân Bình

Quán Sinh Tố, Nước Ép Ngon Quận Tân Bình

SINH TỐ NƯỚC ÉP 76 - Đ/c: 76 Đồng Đen, P.14, Tân Bình - Tel: 0903110030 - 0903818313

Nước Sâm Âu Cơ - Quán Nước Sâm Ngon Tân Bình

Nước Sâm Âu Cơ - Quán Nước Sâm Ngon Tân Bình

NƯỚC SÂM ÂU CƠ - Đ/c: 74 Âu Cơ, P.9, Tân Bình - Tel: 0797271168 - 0938938613