Quán Cafe Đẹp Quận Tân Bình

Lượt xem
9915
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016080307
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

DK COFFEE
Phan Văn Sỉu, P.13, Q.Tân Bình

DK COFFEE

Đ/c: Phan Văn Sỉu, P.13, Q.Tân Bình

Tel:  

Nằm trên đường Phan Văn Sỉu, P.13, Q.Tân BìnhDK Coffee & Tea không chỉ là điểm đến ưa thích của các tín đồ ghiền café mà còn là một không gian lý tưởng để bạn tận hưởng những phút giây không bận rộn một cách thư thái và thi vị nhất. Một khung cảnh yên tĩnh ngay giữa lòng thành phố náo nhiệt, một thực đơn với các loại thức uống được pha chế đặc biệt, DK Coffee & Tea sẽ không làm bạn thất vọng khi đến đây thư giãn, tụ tập bạn bè sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng.

Bắt đầu một ngày mới hứng khởi với một ly cà phê nguyên chất, một ly trà đào hay nước sấu Hà Nội sẽ giúp bạn đánh tan cái nắng nóng ban ngày của Sài Gòn. Vậy còn trời mưa? Yên tâm đã có một ly Matcha Latte nóng giúp bạn ảm thấy ấm áp đồng thời khơi dậy sự sáng tạo cùng những ý tưởng mới lạ. 
 
Đó đã, đang và sẽ là tiêu chí DK Coffee & Tea muốn đem tới cho khách hàng, những trải nghiệm tuyệt vời nhất mỗi khi quý khách ghé thăm.

Không gian DK Coffee & Tea mang màu sắc nhẹ nhàng nhưng lại được định vị rõ ràng bởi phong cách tự do, phóng khoáng, không bị nhàm chán hay trùng lặp theo kiểu thường thấy. Nếu bạn là tuýp người yêu thích vẻ đẹp mộc mạc pha lẫn một chút phiêu linh trong cách thể hiện thì đây chính là nơi dành cho bạn, một không gian nhỏ xinh giữa lòng thành phố, mang nét cổ điển pha lẫn sự hiện đại thực sự DK Coffee & Tea đã trở thành điểm đến lý tưởng của rất nhiều người.

Khách hàng đến với DK Coffee & Tea không chỉ để trải nghiệm một không gian tuyệt vời mà còn để thưởng thức các loại thức uống vô cùng độc đáo, đặc biệt là các loại café. DK Coffee & Tea mang đến thực khách nhiều món thức uống thơm ngon đặc biệt là cafe nguyên chất, hay ly trà đào thơm lựng, một phần uống nước sấu Hà Nội, matcha latte, trà Ấn Độ masala chai hay sữa chua Lassi đều mang đến cho bạn những trải nghiêm thú vị.

So với đồ uống tại các quán coffee quy mô lớn hơn với giá từ 35 - 40 ngàn, DK Coffee & Tea mang đến hương vị tuyệt vời mà vẫn sử dụng nguyên liệu nguyên chất với giá chỉ từ 20 - 30 ngàn nên bạn có thể yên tâm thưởng thức những món uống ưa thích mà không phải lo về giá cả.

Đến với DK Coffee & Tea, bạn còn được phục vụ chu đáo bởi đội ngũ nhân viên trẻ trung, xinh xắn. Với rất nhiều điểm cộng, DK Coffee & Tea là một địa chỉ không thể bỏ qua nếu bạn muốn có những giây phút tụ tập bạn bè hoặc café thư giãn đầy thú vị.

Chi tiết liên hệ:

DK COFFEE

Đ/c: Phan Văn Sỉu, P.13, Q.Tân Bình

Tel:  

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tags: Quán Cafe Đẹp Quận Tân Bình , coffee ngon quận tân bình , uống cafe quận tân bình

TIN CÙNG LOẠI

Quán Cafe Tô Tượng Quận Tân Bình

Quán Cafe Tô Tượng Quận Tân Bình

DÌ Ư CAFE & MORE - Đ/c: 2 Trần Triệu Luật, P.7, Q. Tân Bình - Tel: 0702011498

Quán Sinh Tố, Nước Ép Ngon Quận Tân Bình

Quán Sinh Tố, Nước Ép Ngon Quận Tân Bình

SINH TỐ NƯỚC ÉP 76 - Đ/c: 76 Đồng Đen, P.14, Tân Bình - Tel: 0903110030 - 0903818313

Nước Sâm Âu Cơ - Quán Nước Sâm Ngon Tân Bình

Nước Sâm Âu Cơ - Quán Nước Sâm Ngon Tân Bình

NƯỚC SÂM ÂU CƠ - Đ/c: 74 Âu Cơ, P.9, Tân Bình - Tel: 0797271168 - 0938938613