Quán Cafe Đẹp Khu Sân Bay

Lượt xem
14270
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016112204
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

GBI Coffee
Hồng Hà, Phường 2, Tân Bình

GBI Coffee 

 

Dù hối hả, bận rộn đến đâu, thì buổi sáng sớm, buổi chiều tan tầm, hay bất cứ khi nào cảm thấy đơn điệu, người ta cũng phải chậm lại đôi chút để thưởng thức một “ly đen” thân thuộc, như một cách tận hưởng cuộc sống đầy thi vị. Hương thơm nồng nàn và vị đắng đót nơi đầu lưỡi dường như đã trở thành “chất gây nghiện” với rất nhiều người.

Thế nhưng, tìm đâu giữa muôn vàn điểm đến, một nơi có thể cho ta vị tinh khiết, đậm đà của cà phê nguyên chất? Hay một địa điểm có một không gian đẹp để thưởng thức những thức uống. Hãy tự tìm cho mình câu trả lời tại GBI Coffee bạn nhé!

 

Tọa lạc 45 Hồng Hà, Phường 2, Tân Bình GBI Coffee không chỉ là điểm đến ưa thích của các tín đồ ghiền café mà còn là một không gian lý tưởng để bạn tận hưởng những phút giây không bận rộn một cách thư thái và thi vị nhất. Một khung cảnh yên tĩnh ngay giữa lòng thành phố náo nhiệt, một thực đơn với các loại thức uống được pha chế đặc biệt, GBI Coffee sẽ không làm bạn thất vọng khi đến đây thư giãn, tụ tập bạn bè sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng.

GBI Coffee có không gian vô cùng rộng rãi, thoáng mát với thiết kế tông màu nâu khá đẹp, phía trước là vỉa hè ngắm đường phố vô cùng thoáng mát. Không gian được thiết kế theo phong cách mộc mạc với những bộ bàn ghế màu cam sặc sỡ tạo cảm giác trang trọng mà cũng không làm mất đi sự ấm cúng gần gũi.

Không gian ấm áp, nhẹ nhàng, các chi tiết mỹ thuật được sắp xếp, kỹ lưỡng, chi tiết và đồng bộ tạo nên một khung cảnh đẹp, là nơi lưu giữ những khoảnh khắc riêng cho bạn. Nếu một lần đến với GBI Coffee bạn sẽ thật sự yêu thích không gian ở đây - mọi thứ dường như yên lặng và tĩnh lại tại nơi bạn ngồi.

Được trang trí theo phong cách sân vườn GBI Coffee đến đây với nhiều góc view đẹp mắt, cùng không gian ngọt ngào giúp khách đến có thể tìm được một góc nào đó yên tĩnh giữa Sài Gòn ồn ào. Ngoài ra, GBI Coffee còn có những phòng lạnh, rộng rãi được thiết kế sang trọng cho những khách đặt tiệc sinh nhật, liên hoan, tât niên cuối năm,... 

Có bãi đậu xe rộng rãi cho ôtô GBI Coffee nhận đặt tiệc liên hoan, sinh nhật , hội nghị...có truyền hình vệ tinh số K+ phục vụ các Fan yêu đóng đá.

GBI Coffee mang đến một nốt lặng rất đặc biệt - một phong cách trang trọng nhưng không quá xa hoa, vẫn kiểu cách nhưng lại không quá hào nhoáng và đôi khi lại toát lên một sự mộc mạc, bình dị lạ thường.

Những người đến quán, bên cạnh việc thưởng thức một ly cà phê đều muốn lưu lại cho riêng mình một tấm ảnh kỷ niệm với những vật dụng của một thời xa vắng ở đây.

Với ánh đèn dìu dịu mang lại sự ấm cúng, nhẹ nhàng cũng như thư giãn đầu óc sau một ngày làm việc hoặc học hành căng thẳng. GBI Coffee không chỉ là nơi để bạn có thể tạm gác lại những muộn phiền trong cuộc sống thường ngày, thả hồn mình đắm chìm trong những giai điệu du dương bay bỏng của những bản nhạc, còn là nơi gặp gỡ bạn bè cùng hàn huyên tâm sự.

 

Nơi không chỉ dành cho những buổi hẹn hò cafe mà còn dành cho các bạn trẻ vốn yêu thích những ly cà phê sạch, thơm, nguyên chất.

Còn gì tuyệt vời hơn khi được thưởng thức những ly cà phê thơm ngon, Giữa những cái nắng oi nồng của Sài Gòn, ghé GBI Coffee đúng điệu trong một không gian đẹp mắt, được phục vụ bởi những nhân viên trẻ trung, nhiệt huyết và thân thiện. Đó chính là những điều tuyệt vời mà GBI Coffee sẽ mang đến cho bạn.

GBI Coffee luôn lựa chọn nguồn nguyên liệu chế biến uy tín chất lượng. Cam kết nói không với nguyên liệu xuất xứ Trung Quốc, ảnh hưởng đến sức khỏe khách tiêu dùng... 

GBI Coffee cung cấp một thực đơn khá đa dạng, đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng người dùng. Bạn có thể tìm thấy đầy đủ từ cà phê đá, cà phê sữa đá, ca cao, đá xay, … đậm phong cách Việt, rất giàu cảm xúc vào những ngày mưa.

Đến với GBI Coffee vào một ngày trời nóng, ly nước mát lạnh với đủ hương vị pha chế từ trái cây tươi sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn. Không chỉ mang đến sự sảng khoái cho cơ thể, ly nước mát lạnh còn giúp bạn bồi bổ cơ thể, bổ sung nhiều vitamin cần thiết, những ly sinh tố, nước trái cây bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe những cái tên chỉ mới nghe qua là đã cảm thấy thật mát lạnh đúng không nào? Đó là những loại thức uống thơm ngon bạn sẽ có cơ hội thưởng thức khi đến với GBI Coffee.

GBI Coffee chuyên cung cấp cơm trưa văn phòng. Với phong cách phục vụ nhiệt tình nhanh chóng, tận tình, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm sẽ làm hài lòng quý khách. Món ăn thuần túy hương vị Việt Nam sẽ mang đến cho quý khách những bữa cơm ngon miệng như ở nhà.

Với thực đơn phong phú, món ăn ngon, chất lượng được thay đổi thường xuyên, giá cả phải chăng cùng dịch vụ giao hàng tận nơi tiện ích, GBI Coffee giúp bạn có những bữa ăn sáng, trưa, tối ngon miệng, đủ chất. 

Mỗi phần cơm bao gồm Cơm + đồ xào + canh + món mặn đủ để bạn cảm thấy ngon miệng và no bụng nhất. Với thực đơn các món mặn khá đa dạng dưới đây sẽ cho bạn dễ dàng lựa chọn phù hợp với khẩu vị và sở thích của mình.

Không những thế, thực đơn trưa thay đổi mỗi ngày với những món ăn phong phú từ thịt, trứng, cá, gà, canh, rau củ quả... nên bạn có thể thoải mái thưởng thức hằng ngày mà không bao giờ cảm thấy nhàm chán.

Quán phục vụ cơm trưa văn phòng nhiều món ăn đặc trưng như: Cá kho, Cá chiên, Thịt kho, Mực xào, Gà kho xả ớt , Canh chua,... Ngoài ra, còn phục vụ thêm Hủ tiếu, Mì, Nui,..

Một buổi chiều chậm tại GBI Coffee an yên, nghe mùi trà, cà phê ấm êm, thưởng thức xong bữa ăn ngon miệng, rồi thư thái ngắm dòng người qua lại cũng là điều người ta vẫn mơ về khi muốn trốn sự ồn ào, tấp nập của Sài Gòn...

 

 

GBI Coffee là địa điểm phù hợp cho bạn bè, gia đình, đồng nghiệp, những đôi tình nhân. Cùng nhau trò chuyện rôm rả, thưởng thức những thức uống thơm ngon đầy bổ dưỡng, chiêm ngưỡng không gian đẹp, cùng nhau selfie với những bạn thích chụp ảnh để lưu lại những kỉ niệm bên những người thân yêu trong cuộc đời của mình.

Nếu đã nhàm chán với những buổi cafe ồn ã, những không gian quán xá náo nhiệt nơi Sài Gòn không ngừng chuyển động thì đây chính là lúc để bạn tận hưởng những khoảnh khắc đầy lôi cuốn tại GBI Coffee các bạn nhé!

 

 

 

Thông Tin Liên Hệ:

GBI Coffee 

 Hồng Hà, Phường 2, Tân Bình 

Tel: 0835470219 - 0909681233

 

Tags: Quán Cafe Đẹp Khu Sân Bay

TIN CÙNG LOẠI

Quán Cafe Tô Tượng Quận Tân Bình

Quán Cafe Tô Tượng Quận Tân Bình

DÌ Ư CAFE & MORE - Đ/c: 2 Trần Triệu Luật, P.7, Q. Tân Bình - Tel: 0702011498

Quán Sinh Tố, Nước Ép Ngon Quận Tân Bình

Quán Sinh Tố, Nước Ép Ngon Quận Tân Bình

SINH TỐ NƯỚC ÉP 76 - Đ/c: 76 Đồng Đen, P.14, Tân Bình - Tel: 0903110030 - 0903818313

Nước Sâm Âu Cơ - Quán Nước Sâm Ngon Tân Bình

Nước Sâm Âu Cơ - Quán Nước Sâm Ngon Tân Bình

NƯỚC SÂM ÂU CƠ - Đ/c: 74 Âu Cơ, P.9, Tân Bình - Tel: 0797271168 - 0938938613