Quán Cafe Đẹp Hóc Môn

Lượt xem
11843
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016123006
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Sunshine Coffee
Trịnh thị Dối, Xã Đông Thạnh, Hóc Môn

Sở thích uống cà phê đã trở thành một thói quen cũng như cách thư giãn, xả stress tốt nhất của người Việt vào những lúc cuối tuần rảnh rỗi hay sau những giờ làm việc vất vả. Và nếu có đi qua địa chỉ 100/27A, Trịnh Thị Dối, Xã Đông Thạnh, Hóc Môn, chắc hẳn quý khách sẽ bị lôi cuốn bởi không gian của một quán cà phê vô cùng đẹp mắt, trong xanh mát lành - Sunshine Coffee

Sunshine Coffee không chỉ là điểm đến ưa thích của các tín đồ ghiền cà phê mà còn là một không gian lý tưởng để bạn tận hưởng những phút giây không bận rộn một cách thư thái và thi vị nhất. Một khung cảnh yên tĩnh ngay giữa lòng thành phố náo nhiệt, một thực đơn với các loại thức uống được pha chế đặc biệt, Sunshine Coffee sẽ không làm bạn thất vọng khi đến đây thư giãn, tụ tập bạn bè sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng.

Sunshine Coffee đến đây với nhiều chậu cây xanh mát mẻ, góc view đẹp mắt, cùng không gian ngọt ngào giúp khách đến có thể tìm được một góc nào đó yên tĩnh giữa Sài Gòn ồn ào. Sunshine Coffee – không đưa bạn tới “góc tối” của nỗi buồn mà là sự sâu lắng – nơi bạn có thể sẻ chia mọi vui, buồn của cuộc sống cùng bạn bè, hay đơn giản là không gian để bạn tìm quên đi những nỗi buồn riêng,

Đặc biệt là vào những ngày hè nóng bức, được ngồi giữa một khuôn viên đầy cây xanh, tận hưởng những làn gió mát thổi thì không còn gì bằng. Đến với Sunshine Coffee , bạn sẽ hoàn toàn được trải lòng mình với sự xanh mát của cây cối, giỏ hoa,  trang trí nhiều tranh vẽ, phù điêu tranh ấn tượng, có cả hệ thống phun sương làm mát cả buổi trưa lắng nghe những bản nhạc du dương và hòa mình vào sự riêng tư, giản dị, đời thường của cuộc sống.

Sunshine Coffee đẹp tự nhiên, không ồn ào nhưng luôn để lại ấn tượng đẹp trong lòng thực khách mỗi khi có dịp tới đây. Sự gắn kết con người với thiên nhiên, với vạn vật luôn là nguồn cảm hứng bất tận, mọi thứ trở nên sinh động và quyến rũ hơn bao giờ hết, một sự nghỉ ngơi theo đúng nghĩa của nó mà ta khó có thể tìm kiếm ở một nơi nào khác. 

 

Bên cạnh đó, Sunshine Coffee còn phục vụ K+ cho các Fan nào yêu bóng đá nữa nha!

Bước vào không gian tràn ngập sắc màu lung linh cùng hào mình vào thưởng thức những bản nhạc nhẹ, trữ tình, nhạc Trịnh du dương, nhẹ nhàng, tâm hồn bạn sẽ cảm thấy thật nhẹ nhõm. Gọi cho mình một ly nước mát hay ly cà phê ấm nóng, bạn hãy cùng nhâm nhi với bạn bè để câu chuyện cuộc sống thêm thú vị. 

Không chỉ ấn tượng với không gian, bài trí, tại Sunshine Coffee, bạn sẽ được thưởng thức những món thức uống các dòng đá xay cao cấp, rất ngon từ những người pha chế nhiều kinh nghiệm. Đặc biệt là ly Cà phê sạch, nguyên chất 100% được rang xay tại chỗ với một hương thơm ngây ngất, vị ngòn ngọt để lại hậu vị sau uống làm say lòng những người thưởng thức khó tính nhất.

Kết quả hình ảnh cho cá phê đá

 
Một buổi sáng tâm hồn tràn đầy nhựa sống, bạn có thể cùng bạn bè nhâm nhi ly café đen đá/ nóng mang hương vị đặc trưng Sunshine Coffee hay cafe sữa đá cho ngày mới an lành. Một buổi trưa oi ả, bức bối trong người, bạn cũng có thể thưởng thức các loại nước ép trái cây, sinh tố - đá xay, nước ngọt… mát lạnh, thơm ngon tại đây. Nhiều thức uống giành cho giới trẻ với giá bình dân từ 13k - 32k 
 
Kết quả hình ảnh cho Chanh tuyết

Chanh tuyết

 

Sunshine Coffee đẹp tự nhiên, không ồn ào nhưng luôn để lại ấn tượng đẹp trong lòng thực khách mỗi khi có dịp tới đây. Sự gắn kết con người với thiên nhiên, với vạn vật luôn là nguồn cảm hứng bất tận, mọi thứ trở nên sinh động và quyến rũ hơn bao giờ hết, một sự nghỉ ngơi theo đúng nghĩa của nó mà ta khó có thể tìm kiếm ở một nơi nào khác. 

Bên cạnh đó đội ngũ nhân viên dễ thương, thân thiện tại Sunshine Coffee. Đến với Sunshine Coffee là sự lựa chọn đúng của quý khách, để cùng hoà mình vào dòng chảy bất tận của cuộc sống, để có những giây phút nghỉ ngơi quý giá cùng gia đình, bạn bè và người thân yêu. 

 

Vị trí quán: Đi đường Đặng Thúc Vịnh hướng về cầu Rạch Tra khoảng 300m gặp đường Trịnh Thị Dối quẹo phải 300m thấy quán bên tay trái (hoặc Từ ngã 4 Bùi Công Trừng - Trịnh Thị Dối quẹo trái 200m thấy quán bên tay phải, hướng từ ngã 4 Lê Văn Khương - Bùi Công Trừng vào)

 

Thông Tin Liên Hệ:

Sunshine Coffee

 

Tel: 0898106062 - 01649549441

 

Tags: Sunshine Coffee hóc môn , Quán Cafe Đẹp Hóc Môn

TIN CÙNG LOẠI

Quán Trà Sữa Trà Trái Cây Ngon Hóc Môn

Quán Trà Sữa Trà Trái Cây Ngon Hóc Môn

TRÀ SỮA TALICA - Đ/c: 132/1B Lê Lợi, Xã Tân Hiệp, Hóc Môn - Tel: 0793392009