Quán Cafe Đẹp Hóc Môn

Lượt xem
31065
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016012310
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Cafe Sân Vườn Thảo Mộc
43/11F Phan Văn Đối, Bà Điểm, Hóc Môn

CAFE SÂN VƯỜN THẢO MỘC

Địa Chỉ: 43/11F Phan Văn Đối, Bà Điểm, Hóc Môn

Tel: 0934010878 C. Thảo

Giữa thành phố chật chội, đông đúc, bạn muốn tìm kiếm một không gian yên tĩnh, để tâm hồn dịu lại, đầu óc được thảnh thơi, nhẹ nhàng? Cafe Sân Vườn Thảo Mộc sẽ là một gợi ý lý tưởng dành cho bạn. Giữa ồn ào và náo nhiệt của Sài Gòn xuất hiện một miền kí ức tách bạch mộc mạc gắn liền với thiên nhiên, yêu kiều khoác lên mình bộ cánh thiên nhiên xanh màu cây lá. Đây đó nơi những góc phố bạn dừng chân… Trong khoảng không thiên nhiên trong lành, những tán lá đong đưa theo từng cánh gió nhẹ. Nếu bạn là tín đồ của gu thích hòa mình vào không gian trầm lặng của màn đêm hay thả hồn trong khung cảnh lãng mạn đầy chất thơ thì Cafe Sân Vườn Thảo Mộc chính là “một nửa” mà bạn đang tìm kiếm.

Cafe Sân Vườn Thảo Mộc mang đến một nốt lặng rất đặc biệt - một phong các nhẹ nhàng nhưng không quá xa hoa, vẫn kiểu cách bụi bặm, trẻ trung nhưng lại không quá hào nhoáng và đôi khi lại toát lên một sự mộc mạc, bình dị lạ thường giữa rừng cây.

Cafe Sân Vườn Thảo Mộc tọa lạc 43/11F Phan Văn Đối, Bà Điểm, Hóc Môn, quán rất yên tĩnh, tạo cảm giác bình yên giữa chốn thị thành tấp nập. với thiết kế khá hài hoà, không gian được thiết kế theo phong cách, mộc mạc, phong cách chất xưa với những bộ bàn ghế gỗ, ghế mây tạo cảm giác trang trọng mà cũng không làm mất đi sự ấm cúng gần gũi. Thêm vào đó, chiếc xích đu được trang trí của nội thất làm điểm nhấn cho quán từ chi tiết bàn ghế đến các đồ trang trí dễ thương.

Với cách tư duy bày trí đẹp mắt, cố ý không phủ lên mình bộ xiêm rực rỡ của sắc màu đô thị vậy mà Cafe Sân Vườn Thảo Mộc vẫn thật quyến rũ, yêu kiều làm những con tim đối diện phải thổn thức mà lạc lối.

Với nhịp sống xô bồ chốn thành thị hay đôi lúc chán cái nóng vội vã ngoài kia, chắc chắn bạn sẽ muốn tìm đến Cafe Sân Vườn Thảo Mộc, để cảm nhận không gian yên tĩnh hay sống chậm lại với những giây phút ngắm cảnh đường phố Sài Gòn...Đây đang là một trong những địa điểm hẹn hò, gặp gỡ bạn bè để thưởng thức những ly cà phê sóng sánh, đậm đà. 

Cafe Sân Vườn Thảo Mộc một cái tên gợi nhớ, gợi thương mộc mạc đến nao lòng, chỉ cần nghe tên gọi ắt hẳn ai cũng cảm nhận được sự bình yên, nhẹ nhàng như tên gọi của nó.

Cafe Sân Vườn Thảo Mộc có những khu riêng biệt giành cho nhiều đối tượng: khách văn phòng, khu dành cho gia đình, khu dành cho giới trẻ, teen đặc biệt có khu võng dành cho quý khách, khu võng những phút giai thư giản khi bạn cảm thấy miệt mỏi của cuộc sống phố phường bon chen nhau thì tiếng võng giúp bạn thỏa mái như nhịp võng ngay từ những ngày còn thơ bé, giúp ta có một giấc ngủ ngon hơn.

Cafe Sân Vườn Thảo Mộc hy vọng sẽ mang đến cho tất cả thực khách nguồn năng lượng mới để khởi động một ngày làm việc, học tập, nghiên cứu hiệu quả của chính mình. Không còn gì bằng khi thả lòng mình vào trong khung cảnh nhẹ nhàng thuần khiết của thiên nhiên dường như mọi sự sáng tạo, cảm hứng và niềm vui thêm phần thăng hoa.

Ngoài ra, thức uống chính là một trong những yếu tố quan trọng quyết định sự “check in” của nhiều bạn trẻ khi chọn đến với Cafe Sân Vườn Thảo Mộc. Một chuỗi danh sách những cái tên đang “lên ngôi” như cafe, coctail, kem trái dừa,với mức giá bình dân, mức giá giao động từ 12 - 40k… được pha theo công thức riêng của quán đều khiến giới trẻ nhà ta mê mẩn và sẵn sàng trở thành “fan ruột” ngay từ những ngụm uống đầu tiên. Bên cạnh đó quán còn phục vụ điểm tâm sáng và cơm trưa văn phòng

Đến với Cafe Sân Vườn Thảo Mộc khi thưởng thức bất kì hương vị café nào (Café Đá, Café Sữa Đá, Café Nóng, Café Sữa Nóng), khách hàng sẽ dễ dàng nhận ra rằng hương vị và chất lượng café hoàn hảo nhất. Nó truyền tải chính xác hương vị café truyền thống của Việt Nam – vị đậm đà, hương thơm khó cưỡng, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn giây phút trải nghiệm thú vị nhất. Đặc biệt, Cafe Sân Vườn Thảo Mộc sẽ đưa bạn sống lại với hương vị café đích thực khi sử dụng cà phê sạch không hóa chất, được tuyển chọn kỹ lưỡng từ những hạt café tốt nhất vùng Buôn Mê Thuột, Lâm Đồng để những tách cà phê, Cafe Sân Vườn Thảo Mộc đem đến cho khách hàng luôn là những tách cà phê chất lượng.

 
Kết quả hình ảnh cho ly cafe
 

Là địa điểm phù hợp cho bạn bè, gia đình, những đôi tình nhân. Cùng nhau trò chuyện rôm rả, nhâm nhi những thức uống, thơm ngon đầy bổ dưỡng, giá cả phải chăng

Kem trái dừa món kem thân thuộc với người Việt Nam và là món nổi tiếng Cafe Sân Vườn Thảo Mộc, bởi mùi hương thơm ngon, hòa quyện của món kem trái dừa mang lại

Kết quả hình ảnh cho kem trái dừa

 

Cafe Sân Vườn Thảo Mộc chú trọng đến chất lượng và đội ngũ pha chế giàu kinh nghiệm, tay nghề khéo léo, am hiểu khẩu vị Việt, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn ly nước coctail mát kết hợp tuyệt vời giữa cả hương vị và màu sắc, tin chắc sẽ làm cho thực khách vô cùng hài lòng.

Kết quả hình ảnh cho món cocktail

Cafe Sân Vườn Thảo Mộc còn điểm tâm sán và phục vụ cơm văn phòng cho quý khách

Với thực đơn phong phú, món ăn ngon, chất lượng được thay đổi thường xuyên, giá cả phải chăng, Cafe Sân Vườn Thảo Mộc giúp bạn có những bữa ăn sáng, trưa, tối ngon miệng, đủ chất. Mỗi phần cơm bao gồm Cơm + đồ xào + canh + món mặn đủ để bạn cảm thấy ngon miệng và no bụng nhất. Với thực đơn các món mặn khá đa dạng dưới đây sẽ cho bạn dễ dàng lựa chọn phù hợp với khẩu vị và sở thích của mình.

Kết quả hình ảnh cho cơm văn phòng

Không những thế, thực đơn trưa thay đổi mỗi ngày với những món ăn phong phú từ thịt, trứng, cá, gà, canh, rau củ quả... nên bạn có thể thoải mái thưởng thức hằng ngày mà không bao giờ cảm thấy nhàm chán.

 

Đến với Cafe Sân Vườn Thảo Mộc bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị bên tách café nguyên chất, đem lại cho bạn một cảm giác gần gũi với thiên nhiên cùng với một tinh thần thư thái để có thể tạm thời gác bỏ những ồn ào, những khói bụi, những ưu tư bên ngoài.

 

Thông tin liên hệ:

CAFE SÂN VƯỜN THẢO MỘC

Địa Chỉ: 43/11F Phan Văn Đối, Bà Điểm, Hóc Môn

Tel: 0934010878 C. Thảo

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tags: Quán Cafe Đẹp Hóc Môn , Quán Cafe Thuyền , quán cafe độc , lạ hóc môn

TIN CÙNG LOẠI

Quán Trà Sữa Trà Trái Cây Ngon Hóc Môn

Quán Trà Sữa Trà Trái Cây Ngon Hóc Môn

TRÀ SỮA TALICA - Đ/c: 132/1B Lê Lợi, Xã Tân Hiệp, Hóc Môn - Tel: 0793392009