Quán Cafe Cơm Văn Phòng Khu Sân Bay

Lượt xem
10222
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016120708
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

DK Coffee
Bạch Đằng ( Hồng Hà Mới), P.2, Tân Bình
m

DK Coffee 

Mở cửa: 6h30 - 22h30 ( hằng ngày)

 

Dù hối hả, bận rộn đến đâu, thì buổi sáng sớm, buổi chiều tan tầm, hay bất cứ khi nào cảm thấy đơn điệu, người ta cũng phải chậm lại đôi chút để thưởng thức một “ly đen” thân thuộc, như một cách tận hưởng cuộc sống đầy thi vị. Hương thơm nồng nàn và vị đắng đót nơi đầu lưỡi dường như đã trở thành “chất gây nghiện” với rất nhiều người.

Thế nhưng, tìm đâu giữa muôn vàn điểm đến, một nơi có thể cho ta vị tinh khiết, đậm đà của cà phê nguyên chất? Hay một địa điểm có một không gian đẹp để thưởng thức những thức uống. Hãy tự tìm cho mình câu trả lời tại DK Coffee bạn nhé!

 

Tọa lạc 54/3/20 Bạch Đằng ( Hồng Hà Mới), P.2, Tân Bình DK Coffee không chỉ là điểm đến ưa thích của các tín đồ ghiền café mà còn là một không gian lý tưởng để bạn tận hưởng những phút giây không bận rộn một cách thư thái và thi vị nhất. Một khung cảnh yên tĩnh ngay giữa lòng thành phố náo nhiệt, một thực đơn với các loại thức uống được pha chế đặc biệt, DK Coffee sẽ không làm bạn thất vọng khi đến đây thư giãn, tụ tập bạn bè sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng.

DK Coffee  tọa lạc tại mặt tiền đường Bạch Đằng ( Hồng Hà Mới) quán có không gian nhỏ nhưng rất ấm cúng và gần gũi với thiết kế khá hài hoà, cũng như mang đến cảm giác giao hòa cùng thiên nhiên thật thư thái, mát mẻ. Bàn ghế được trang bị bằng chất liệu gỗ đem đến cảm giác mộc mạc, gần gũi, ấm cúng bao trùm toàn bộ không gian. Bạn có thể lựa chọn cho mình những chỗ ngồi mà mình thích, có thể ở trong nhà với phòng lạnh nếu bạn muốn không gian yên tĩnh, hay có sở thích ngắm đường xá, xe cộ không gian thoải mái thì có thể ngồi ở vỉa hè, ngắm cảnh ban đêm thì thú vị vô cùng.

Với nhịp sống xô bồ chốn thành thị hay đôi lúc chán cái nóng vội vã ngoài kia, chắc chắn bạn sẽ muốn tìm đến DK Coffee, để cảm nhận không gian yên tĩnh hay sống chậm lại với những giây phút ngắm cảnh đường phố Sài Gòn...Đây đang là một trong những địa điểm hẹn hò, gặp gỡ bạn bè để thưởng thức những ly cà phê sóng sánh, đậm đà. 

Còn gì tuyệt vời hơn khi được thưởng thức những ly cà phê thơm ngon, Giữa những cái nắng oi nồng của Sài Gòn, ghé DK Coffee đúng điệu trong một không gian đẹp mắt, được phục vụ bởi những nhân viên trẻ trung, nhiệt huyết và thân thiện. Đó chính là những điều tuyệt vời mà DK Coffee sẽ mang đến cho bạn.

DK Coffee luôn lựa chọn nguồn nguyên liệu chế biến uy tín chất lượng. Cam kết nói không với nguyên liệu xuất xứ Trung Quốc, ảnh hưởng đến sức khỏe khách tiêu dùng...

 

Không chỉ ấn tượng với không gian, bài trí, tại DK Coffee, bạn sẽ được thưởng thức những món thức uống các dòng đá xay cao cấp, rất ngon từ những người pha chế nhiều kinh nghiệm. Đặc biệt là ly Cà phê sạch, được rang xay tại chỗ với một hương thơm ngây ngất, vị ngòn ngọt để lại hậu vị sau uống làm say lòng những người thưởng thức khó tính nhất. 

DK Coffee chính là điểm đến hoàn hảo cho mọi cặp đôi, gia đình, người yêu và bè bạn, cùng nhau trò chuyện rôm rả, thưởng thức những thức uống thơm ngon đầy bổ dưỡng, Chắc chắn đây sẽ là một địa điểm mà bạn không dễ dàng bỏ qua nếu bạn là một người yêu Sài Gòn, yêu những giờ cà phê hàn huyên bên bè bạn, hay chỉ đơn giản muốn tìm một góc để suy tư và ngắm nhìn nếp sống của Sài Gòn thân yêu.

Cơm trưa văn phòng 

Giữa guồng quay hối hả của tám tiếng công sở, một bữa cơm trưa đậm đà, thuần Việt không chỉ khiến bạn thỏa mãn vị giác, no lòng, mà còn tiếp thêm nguồn năng lượng mới cho cơ thể.

Với thực đơn phong phú, món ăn ngon, chất lượng ngon như cơm nhà, menu được thay đổi thường xuyên, giá cả phải chăng cùng dịch vụ giao hàng tận nơi tiện ích, DK Coffee giúp bạn có những bữa cơm trưa ngon miệng, đủ chất.

Mong muốn mang đến những bữa cơm ngon đầy đủ dinh dưỡng trong cuộc sống gấp gáp, vội vàng, DK Coffee còn phục vụ thực khách những món cơm văn phòng hấp dẫn từ hương vị cho đến cách trình bày. 1 phần cơm tại quán sẽ đầy đủ gồm cơm - canh - mặn - xào sẽ làm bạn khó lòng ngừng đũa vì vị ngon hấp dẫn.

Không những thế, thực đơn thay đổi mỗi ngày 10 món với những món ăn phong phú từ thịt, trứng, cá, gà, canh, rau củ quả... nên bạn có thể thoải mái thưởng thức mỗi ngày mà không bao giờ cảm thấy nhàm chán. Quán phục vụ cơm trưa văn phòng nhiều món ăn đặc trưng như: Cá kho, Cá chiên, Thịt kho, Mực xào, Tôm rim, Gà kho xả ớt , Canh,... đồng giá 38k/ 1 phần nhé!

Sài Gòn đang trong những ngày nắng nóng, ghé DK Coffee cùng đắm mình trong không gian mát mẻ, ngắm cảnh ban đêm và hòa quyện vào những ca khúc vui cùng bạn bè, vui tai với những nhóm bạn bè tìm một chỗ nghỉ chân thật thoải mái hàn huyên bên những câu chuyện đời thường... tiếng nhạc dìu dặt sẽ khiến bạn như quên hết những tất bật của cuộc sống, xua tan hết muộn phiền, âu lo. 

Hãy đến DK Coffee và cảm nhận các bạn nhé!

Thông Tin Liên Hệ:

DK Coffee 

 

Tel: 0903776701

 

Tags: Quán Cafe Cơm Văn Phòng Khu Sân Bay

TIN CÙNG LOẠI

Quán Cafe Tô Tượng Quận Tân Bình

Quán Cafe Tô Tượng Quận Tân Bình

DÌ Ư CAFE & MORE - Đ/c: 2 Trần Triệu Luật, P.7, Q. Tân Bình - Tel: 0702011498

Quán Sinh Tố, Nước Ép Ngon Quận Tân Bình

Quán Sinh Tố, Nước Ép Ngon Quận Tân Bình

SINH TỐ NƯỚC ÉP 76 - Đ/c: 76 Đồng Đen, P.14, Tân Bình - Tel: 0903110030 - 0903818313

Nước Sâm Âu Cơ - Quán Nước Sâm Ngon Tân Bình

Nước Sâm Âu Cơ - Quán Nước Sâm Ngon Tân Bình

NƯỚC SÂM ÂU CƠ - Đ/c: 74 Âu Cơ, P.9, Tân Bình - Tel: 0797271168 - 0938938613