Quán Cafe Cơm Trưa Văn Phòng Quận Tân Bình

Lượt xem
16288
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2015082602
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Quán Cafe Vàng Đen

QUÁN CAFE VÀNG ĐEN

 

Bạn đang tìm một không gian thoáng mát để tụ tập bạn bè vào dịp cuối tuần, hay thật yên tĩnh, nhẹ nhàng để nghỉ ngơi, làm việc….Hãy đến Quán Cafe Vàng Đen để khám phá không gian cà phê sân vườn – văn phòng thoáng mát và sang trọng nhé.

Nằm tại khu vực quận Tân Bình – nơi tập trung nhiều hàng quán ăn uống, tụ điểm vui chơi, giải trí của giới trẻ, nhưng Quán Cafe Vàng Đen vẫn biết cách tạo ấn tượng riêng với nhiều ưu điểm nổi trội. Quán Cafe Vàng Đen sở hữu một không gian vô cùng độc đáo: mộc nhưng không thô, đơn giản nhưng tinh tế. Quả thật, lối thiết kế vừa cổ điển, vừa hiện đại đã đem đến cho Quán Cafe Vàng Đen một bầu không khí ấm áp, lãng mạn và bình yên đến lạ.

Bước vào Quán Cafe Vàng Đen, chào đón bạn là những cây to, những cây nhỏ, một khu tiểu cảnh sân vườn với những cây che bóng mát, những chậu dây leo, những chú chim hót líu lo… Tất cả như đưa bạn trở về với thiên nhiên, để tận hưởng bầu không khí trong lành, thoáng đãng, bỏ xa những khói bụi, ồn ào, náo nhiệt ngoài kia. 

Bên trong, không gian café là một ngôi nhà bằng gạch với những bộ bàn ghế, những bức tranh tường như cũng rất xưa được bày trí rất tinh tế. Ngồi ở đây, bạn có cảm giác như đang lạc vào một miền ký ức xa xăm nào đó, để thấy lòng lắng đọng và an nhiên hơn sau những phút xô bồ.

Thực đơn cơm trưa tại Quán Cafe Vàng Đen được thay đổi thường xuyên để luôn tạo sự mới lạ cho thực khách. Mỗi phần ăn đều đầy đủ các món mặn, xào, rau, canh, không chỉ có hương vị thơm ngon, đảm bảo thành phần dinh dưỡng, vệ sinh an toàn thực phẩm mà món ăn còn được trình bày vô cùng bắt mắt, hấp dẫn, mang đến một bữa ăn thật sự hài lòng cho thực khách. 

Ngoài ra, sau khi dùng cơm, bạn còn được thưởng thức một ly nước ngọt và trái cây tráng miệng mát lành cho bữa ăn thêm trọn vẹn. Thực đơn nước uống phong phú, giúp bạn thỏa thích lựa chọn cho phù hợp với khẩu vị. Bạn có thể tìm thấy đầy đủ từ các loại cafe truyền thống, cho đến cafe hiện đại dành cho những ai yêu thích hương vị ngọt ngào tự nhiên, … Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn cho mình các món sinh tố hoặc nước ép mát lạnh có nguyên liệu từ trái cây tươi…

Bên cạnh đó, bạn còn có cơ hội thưởng thức thêm nhiều món điểm tâm đặc sắc khác. Tin vui cho những người đam mê đồ cổ vào thứ 7 hàng tuần tại quán có hội chợ đồ cổ.

Đặc biệt nhất, đến với Quán Cafe Vàng Đen vào tối thứ 7 và chủ nhật bạn còn có cơ hội được thưởng thức những đêm nhạc hát với nhau vô cùng lãng mạn. Trong không gian giản dị và ấm cúng, âm thanh mộc, giọng hát mộc dường như được thăng hoa hơn bao giờ hết. Đắm mình trong những giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng, hít một hơi khoan khoái bầu không khí thoáng đãng rồi nhấp thêm ngụm cafe đậm đà, đời thật còn gì thú vị hơn.

Thưởng thức một bữa cơm trưa ngon miệng trong không gian sang trọng, ấm cúng của Quán Cafe Vàng Đen sẽ mang lại những giây phút nghỉ ngơi thoải mái và giúp tiếp thêm năng lượng cho những giờ làm việc tiếp theo trong ngày của bạn. Với phong cách phục vụ chu đáo, chuyên nghiệp và nhiệt tình của đội ngũ nhân viên trẻ trung, xinh đẹp, Quán Cafe Vàng Đen chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng và thoải mái nhất.

Chi Tiết Liên Hệ:

QUÁN CAFE VÀNG ĐEN

 

Tags: Quán Cafe Cơm Trưa Văn Phòng Quận Tân Bình , Quán Cafe Vàng Đen

TIN CÙNG LOẠI

Quán Cafe Tô Tượng Quận Tân Bình

Quán Cafe Tô Tượng Quận Tân Bình

DÌ Ư CAFE & MORE - Đ/c: 2 Trần Triệu Luật, P.7, Q. Tân Bình - Tel: 0702011498

Quán Sinh Tố, Nước Ép Ngon Quận Tân Bình

Quán Sinh Tố, Nước Ép Ngon Quận Tân Bình

SINH TỐ NƯỚC ÉP 76 - Đ/c: 76 Đồng Đen, P.14, Tân Bình - Tel: 0903110030 - 0903818313

Nước Sâm Âu Cơ - Quán Nước Sâm Ngon Tân Bình

Nước Sâm Âu Cơ - Quán Nước Sâm Ngon Tân Bình

NƯỚC SÂM ÂU CƠ - Đ/c: 74 Âu Cơ, P.9, Tân Bình - Tel: 0797271168 - 0938938613