Quán Cafe Acoustic Hóc Môn

Lượt xem
21455
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016100809
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

2N Cafe
Nguyễn Ảnh Thủ, P. Trung Chánh, Hóc Môn

2N Cafe

 

Không nằm ở vị trí đắc địa nhưng 2N Cafe vẫn tạo được dấu ấn riêng với khách bằng không gian tao nhã để đọc sách và hương vị cà phê khó quên với menu chọn lọc phong phú đa dạng, tất cả được pha chế theo công thức riêng của quán đảm bảo sẻ làm hài lòng thực khách khó tính nhất.

 

Phải đến đây một lần, bạn mới hiểu vì sao quán lấy tên là 2N Cafe. Không gian quán yên tĩnh, âm thanh bên ngoài dường như không lọt vào. Nếu ai đang tìm cho mình một góc lặng, 2N Cafe là nơi thích hợp nhất với tiếng nhạc du dương. 

Mọi góc nhỏ của quán đều được chủ nhân chăm chút kỹ lưỡng toát lên sự sang trọng, hiện đại.

 

 

 

Bất kể bạn là ai? Bạn đến từ nơi nào? Thì 2N Cafe vẫn luôn chào đón bạn. Với một đội ngũ nhân viên trẻ nhiệt tình thân thiện cùng những nhà pha chế tài năng sáng tạo đến từ mọi miền tổ quốc chắc chắn bạn và người thân sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời.

 

 

Thoát khỏi khói bụi xô bồ của thành phố, bạn có thể tìm đến quán 2N Cafe đường Nguyễn Ảnh Thủ, Ấp Trung Mỹ Tây, Trung Chánh, Hooc Môn. Ấn tượng đầu tiên khi đặt chân vào quán là không gian tĩnh lặng sang trọng. Các bàn ghế được sắp xếp gòn gàng tạo không gian thoáng đãng nhưng không mất đi sự ấm áp của quán.

Bạn có nhớ hương thơm ngây ngất mê chuộng của những ly cafe rang xay truyền thống, bao lâu rồi bạn không thưởng thức cái vị thơm thơm beo béo của những ly Capuchino, hay cái mát lạnh sảng khoái “sốc tận chân tóc” của đội quân Soda hùng hậu…
 
 

Khi bước vào 2N Cafe các bạc có đang nghĩ rằng mình đang lạc vào một thành phố khác không.

Không chỉ là phòng máy lạnh bên ngoài bên ngoài quán được trang trí các dòng suối đá cho bạn cảm giác mình đang lạc vào một thiên đường với những mơ màng cảm xúc khó mà có thể tả được vì vậy bạn hãy đến đây một làn và cảm nhận nhé..!

 

 

Cái hay của 2N Cafe  chính là  một sân khấu nhỏ  để các thượng khách đến đây để trút hết bầu tâm sự qua những lời hát để truyền tải tình yêu của mình đến nữa kia qua những lời hát với dong nhạc acoustic đang thịnh hành hiện nay.

 

 

Bạn có biết tính tương tác giữa người chơi đàn, người hát và khán giả rất cao. Lúc mới vào bạn có thể là khách, nhưng chỉ ít phút sau đã lột xác thành một ca sĩ nghiệp dư, ngồi trên chiếc ghế gỗ và hòa theo tiếng đàn. Những bài hát bình thường hàng ngày vẫn nghe bỗng chốc trở nên sâu lắng và ngọt ngào khi vang vọng trong không gian nhỏ. Cà phê acoustic đang dần trở thành một phần văn hóa đặc trưng ở Sài Gòn, nơi người ta luôn muốn tìm một góc yên tĩnh để chiêm nghiệm lại một ngày mệt mỏi.

Với meu phong phú đa dạng, chất lượng được thực hiện theo công thức riêng của quán với các món nước như trà sữa, sinh tố các loại, và đặc biệt có các món ăn vặt như khoai tây chiên, xiêm que các loại với giá cả vô cùng hợp lý.

Không gian quán rộng thoáng nên rất thích hợp tổ chức các hội nghị, tiệt sinh nhật với nhiều chương trình ưu đãi mỗi ngày tại quán.

2N Cafe huy vọng có thể mang lại nhưng phút giây thư giản của quý khách bên bạn bè và người thân một cách tốt nhất.

 

Thông tin liên hệ: 

2N Cafe

 

Tel: 08.3718.2833 0908180276

 

Tags: Quán Cafe Acoustic Quận 12

TIN CÙNG LOẠI

Quán Trà Sữa Trà Trái Cây Ngon Hóc Môn

Quán Trà Sữa Trà Trái Cây Ngon Hóc Môn

TRÀ SỮA TALICA - Đ/c: 132/1B Lê Lợi, Xã Tân Hiệp, Hóc Môn - Tel: 0793392009