Quán Cà Phê, Cơm Văn Phòng Quận Tân Bình

Lượt xem
9316
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017112311
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Freedom Coffee
Nguyễn Đình Khởi, Phường 2, Q.Tân Bình

FREEDOM COFFEE

 

 

Từ lâu, thói quen tìm một không gian uống cà phê đã trở thành một trong những thú vui tao nhã trong cuộc sống bận rộn hàng ngày của người dân phố thị. Càng thú vị hơn khi giữa lòng một thành phố có nhịp sống sôi động như TP.HCM thực khách có thể ngồi thưởng thức cà phê trong không gian yên tĩnh cùng những cây cỏ xanh mát. Freedom Coffee một địa chỉ lý tưởng để bạn thả trôi những muộn phiền bên ly cà phê ngọt đắng thư thái lạ thường. Nếu bạn đã quá quen với những quán cà phê vỉa hè, cà phê tuổi teen với không khí có phần ồn ào thì đến với Freedom Coffee bạn sẽ bị thu hút bởi một không gian mộc mạc hòa trộn với thiên nhiên vô cùng tinh tế. 

 

Nằm trong một không gian yên tĩnh giữa những con phố ồn ào, náo nhiệt của thành phố, khi bước chân Freedom Coffee bạn sẽ cảm nhận được không khí ấm cúng của không gian, nhấm nháp những hương vị cà phê thơm ngon  phong phú, hấp dẫn. Freedom Coffee sẽ không làm bạn thất vọng khi đến đây thư giãn, tụ tập bạn bè sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng.

 

 

 

Nét độc đáo tại Freedom Coffee là sự kết hợp tinh tế giữa cà phê và không gian trang trí nhẹ nhàng vừa tạo cảm giác ấm cúng, mát mẻ với không gian xanh, các chi tiết trang trí sáng tạo, hết sức trẻ trung và độc đáo, kết hợp cùng với những chậu cây kiểng nhỏ, điểm xuyết ngọt ngào cho không gian quán. Ở bất kỳ góc nào, bạn cũng có thể tìm được những nỗi niềm riêng.

Đến với quán, ngoài ấn tượng về không gian, bạn còn rất thích thú với các thức uống đa dạng của quán. Cafe tại Freedom Coffee được pha chế phù hợp với khẩu vị người Việt, lựa chọn từ những hạt cà phê chất lượng nhất, Freedom Coffee tự hào mang đến cho bạn những ly cà phê mang đậm phong cách riêng từ truyền thống cho đến phong vị Âu tinh tế. Nếu các loại cafe truyền thống cho bạn cơ hội cảm nhận trọn vẹn hương và vị đắng tinh tế của hạt cà phê nguyên chất thơm ngon thì các loại cà phê mang phong cách Âu như: Cà phê đá, Cà phê sữa, Cà phê đá xay, sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm mới là sự kết hợp tuyệt vời giữa sữa béo cùng hương cà phê ngọt đắng thích hợp cho đối tượng nam giới.

 

Bên cạnh đó còn có các loại sinh tố trái cây thanh mát, nước ép bổ dưỡng sẽ làm hài lòng ngay cả những thực khách khó tính nhất. Mỗi món uống đều được chế biến công phu từ những nguồn nguyên liệu tuyển chọn và bày biện vô cùng đẹp mắt sẽ làm "say lòng" thực khách khi đến với Freedom Coffee

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Mong muốn mang đến những bữa cơm ngon đầy đủ dinh dưỡng trong cuộc sống gấp gáp, vội vàng, Freedom Coffee còn phục vụ thực khách những món cơm văn phòng hấp dẫn từ hương vị cho đến cách trình bày,  không chỉ khiến bạn thỏa mãn vị giác, no lòng, mà còn tiếp thêm nguồn năng lượng mới cho cơ thể, những bữa cơm văn phòng chất lượng. Thực đơn thay đổi mỗi ngày – Ăn cả tuần không ngán, đầy đủ Cơm +Mặn + Xào + Canh đa dạng. 

Hình ảnh có liên quan

Các món canh, món xào đa dạng sẽ làm bạn khó lòng ngừng đũa vì vị ngon hấp dẫn, cho ngày làm việc hiệu quả, năng động giúp cho bạn có những bữa cơm trưa ngon miệng, đủ chất và no bụng. Bữa ăn của bạn cũng chính là sự chăm sóc sức khoẻ do đó bạn có thể tin. Quán luôn cân nhắc và lựa chọn giúp bạn từ nguồn thực phẩm đến những cái nhỏ nhất như gia vị, hộp cơm, muỗng, nĩa … đều phải sạch và an toàn. Đảm bảo tươi sống trong ngày. Cơm nóng và ngon như ăn ở nhà

Freedom Coffee chú trọng đến chất lượng và đội ngũ pha chế giàu kinh nghiệm, am hiểu khẩu vị Việt cùng nhân viên phục vụ chu đáo chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm đi cà phê khó quên. Freedom Coffee cũng là địa điểm phù hợp cho bạn bè, gia đình, những đôi tình nhân.

 

Freedom Coffee chính là điểm đến hoàn hảo cho mọi cặp đôi, gia đình, người yêu và bè bạn, cùng nhau trò chuyện rôm rả, thưởng thức những món ăn, thức uống thơm ngon đầy bổ dưỡng, Chắc chắn đây sẽ là một địa điểm mà bạn không dễ dàng bỏ qua nếu bạn là một người yêu Sài Gòn, yêu những giờ cà phê hàn huyên bên bè bạn, hay chỉ đơn giản muốn tìm một góc để suy tư và ngắm nhìn nếp sống của Sài Gòn thân yêu. 

 

Thông Tin Liên Hệ: 

FREEDOM COFFEE

Địa chỉ:  Nguyễn Đình Khởi, Phường 2, Q.Tân Bình

Tel: 0935679234

 

Tags: Freedom Coffee , Quán Cà Phê , Cơm Văn Phòng Quận Tân Bình

TIN CÙNG LOẠI

Quán Cafe Tô Tượng Quận Tân Bình

Quán Cafe Tô Tượng Quận Tân Bình

DÌ Ư CAFE & MORE - Đ/c: 2 Trần Triệu Luật, P.7, Q. Tân Bình - Tel: 0702011498

Quán Sinh Tố, Nước Ép Ngon Quận Tân Bình

Quán Sinh Tố, Nước Ép Ngon Quận Tân Bình

SINH TỐ NƯỚC ÉP 76 - Đ/c: 76 Đồng Đen, P.14, Tân Bình - Tel: 0903110030 - 0903818313

Nước Sâm Âu Cơ - Quán Nước Sâm Ngon Tân Bình

Nước Sâm Âu Cơ - Quán Nước Sâm Ngon Tân Bình

NƯỚC SÂM ÂU CƠ - Đ/c: 74 Âu Cơ, P.9, Tân Bình - Tel: 0797271168 - 0938938613