Phố Xanh Garden Coffee - Quán Cafe Sân Vườn Đẹp Hóc Môn

Lượt xem
6640
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018110802
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Phố Xanh Garden Coffee
Nguyễn Thị Ngâu, Ấp Trung Đông, Thới Tam Thôn, Hóc Môn

PHỐ XANH GARDEN COFFEE

 Nguyễn Thị Ngâu, Ấp Trung Đông, Thới Tam Thôn, Hóc Môn

 

Mừng khai trương: Hóa Đơn đồ uống trên 100.000 được tặng vé khu vui chơi trẻ em giá 35k

Cà phê dường như đã trở thành một phần tất yếu trong cuộc sống của người dân Sài Gòn. Buổi sáng khởi động ngày mới bằng một ly cà phê nóng thơm lừng, vừa nhâm nhi vừa xem tin tức trong ngày và hàn huyên cùng bè bạn. Buổi trưa, ghé cà phê để giải khát, trốn cái nắng ngột ngạt của phố phường và thưởng thức một bữa cơm trưa văn phòng đủ chất, hợp vệ sinh. Buổi tối, cà phê lại trở thành điểm hẹn lý tưởng cùng bạn bè hay một nửa thân yêu. Nếu bạn muốn tìm kiếm một quán café mới lạ gần gũi với thiên nhiên và mang đậm nét văn hóa Việt thì bạn không nên bỏ lỡ Phố Xanh Garden Coffee tọa lạc tại số 28/10B, Nguyễn Thị Ngâu, Ấp Trung Đông, Thới Tam Thôn, Hóc Môn

Nhìn từ bên ngoài, Phố Xanh Garden Coffee không khác mấy so với những quán café sân vườn khác. Nhưng khi đặt chân vào quán, bạn nhanh chóng cảm nhận được sự mới mẻ, trẻ trung tràn ngập. Quán có lối thiết kế gần gũi với thiên nhiên, những hàng cây xanh mát, những chậu hoa, hồ nước...được đặt khắp nơi khiến cho không gian nơi đây trở nên yên bình, thoáng đãng và tươi mát. 

Ít có quán cà phê nào lại có nhiều không gian ngồi cho bạn lựa chọn như Phố Xanh Garden Coffee. Nếu thích không khí thoáng đãng, mát mẻ tự nhiên, khu sân vườn với nhiều cây xanh và những cây dù xinh xắn là lựa chọn lý tưởng cho bạn. Những bạn thích không gian yên tĩnh và riêng tư có thể chọn ngồi ở khu máy lạnh - tại đây có cả phòng dành cho người hút thuốc và không hút thuốc. 

Quán còn có khu vui chơi trẻ em, nơi bạn có thể tha hồ tám chuyện cùng bạn bè mà không sợ con trẻ "buồn tủi".

Không chỉ ấn tượng bởi không gian sân vườn rộng mát, Phố Xanh Garden Coffeecòn làm hài lòng thực khách bởi menu nước uống và đồ ăn phong phú. Từ các loại thức uống như trà, cà phê, soda, sinh tố, yaourt, trà sữa, nước ép, mocktail… đến các món điểm tâm đặc sắc đều có mặt ở đây, đáp ứng đầy đủ nhu cầu ẩm thực đa dạng của khách hàng.

Gốm café đặc biệt thu hút với những món uống thơm ngon. Thực đơn của quán rất phong phú với các loại nước uống như cà phê, nước ép trái cây, sinh tố, trà, kem… Các món uống đều đảm bảo hợp vệ sinh và mang lại cho bạn những hương vị đặc sắc. 

Đến với Phố Xanh Garden Coffee, bạn còn ấn tượng với đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo và chuyên nghiệp. Vậy, đừng chần chừ, hãy cùng người thân, bạn bè đến và trải nghiệm ngay bạn nhé!

 

PHỐ XANH GARDEN COFFEE

 Nguyễn Thị Ngâu, Ấp Trung Đông, Thới Tam Thôn, Hóc Môn

 

 

Tags: Phố Xanh Garden Coffee , Quán Cafe Sân Vườn Đẹp Hóc Môn

TIN CÙNG LOẠI

Quán Trà Sữa Trà Trái Cây Ngon Hóc Môn

Quán Trà Sữa Trà Trái Cây Ngon Hóc Môn

TRÀ SỮA TALICA - Đ/c: 132/1B Lê Lợi, Xã Tân Hiệp, Hóc Môn - Tel: 0793392009