Chè Bưởi Ngon Hóc Môn Giao Tận Nơi

Lượt xem
3825
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2020100811
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Chè Bưởi Sury
Tân Xuân 1, Xã Tân Xuân, Hóc Môn

CHÈ BƯỞI SURY

Tân Xuân 1, Xã Tân Xuân, Hóc Môn

 

“Chè bưởi” là món tráng miệng bổ dưỡng của rất nhiều người. Món chè này với nguyên liệu chế biến và cách nấu đơn giản, tuy nhiên nhiều bạn sợ nếu làm không đúng cách thì chè sẽ bị đắng. Nếu bạn không tự tin vào tay nghề của mình, hãy để Chè Bưởi Sury giúp bạn nhé!

 

 

Chè Bưởi Sury chuyên bán online nên các món chè đều là nhà làm và được làm mới hàng ngày nhé. Bạn có thể tham khảo thêm qua Facebook của quán nha. Chè Bưởi Sury có các món như: chè bưởi, chè khoai dẻo, chè thập cẩm... với giá cũng rất rẻ luôn.

- Chè bưởi: 50k/hộp nửa ký

- Chè khoai dẻo: 40k/hộp nửa ký

Chè khoai dẻo

- Chè thập cẩm: 45k/hộp nửa ký

Chè bưởi của quán không quá ngọt, có vị thanh từ đường thốt nốt, vị béo từ nước cốt dừa, hạt đậu xanh chẻ nửa không bị nát, sánh mịn quyện đều với bột năng. Với độ dai dai, bùi bùi của cùi bưởi cộng cùng vị béo béo của nước cốt dừa hòa quyện với đậu xanh đã tạo nên độ hấp dẫn không thể chối từ của món chè bưởi.

Có một điểm đặc biệt không thể nào thiếu được trong món chè bưởi, đó chính là nước cốt dừa. Nước cốt dừa béo béo, thơm ngậy và sóng sánh không chỉ giúp món chè đậm đà hơn mà còn hương thơm cho món ăn.

 

Vì quán bán online nên bạn có thể đặt hàng qua facebook hoặc số điện thoại của quán nhé. Giá cả tuy rẻ nhưng chất lượng thì không chê vào đâu được.

CHÈ BƯỞI SURY

Tân Xuân 1, Xã Tân Xuân, Hóc Môn

Tel: 0976223073

 

Tags: Chè Bưởi Ngon Hóc Môn Giao Tận Nơi , Chè Bưởi Sury

TIN CÙNG LOẠI

Quán Trà Sữa Trà Trái Cây Ngon Hóc Môn

Quán Trà Sữa Trà Trái Cây Ngon Hóc Môn

TRÀ SỮA TALICA - Đ/c: 132/1B Lê Lợi, Xã Tân Hiệp, Hóc Môn - Tel: 0793392009