Cafe Sân Vườn Xe Cổ

Lượt xem
23459
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2015041705
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Cafe Sân Vườn Xe Cổ
Phan Văn Hớn, Ấp Nam Lân, Bà Điểm, Hóc Môn

Cafe Sân Vườn Xe Cổ 

ĐC:  Phan Văn Hớn, Ấp Nam Lân, Bà Điểm, Hóc Môn 

 ĐT: 0862.599.632 - 0938271918

Có lẽ ai trong chúng ta cũng biết rằng Cafe không chỉ là một tên gọi rất đỗi quen thuộc đối với người Việt chúng ta mà còn là phương thuốc chung của nhân loại, và là một thương hiệu nổi tiếng trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên để thưởng thức một ly cafe theo tiêu chuẩn đúng nghĩa, thiết nghĩ cần có sự cộng hưởng của nhiều yếu tố khác như: Quang cảnh, môi trường, bạn bè tâm giao… Lẽ dĩ nhiên một yếu tố trên hết có lẽ vẫn là nốt nhạc. Đây là nét độc đáo mà từ lâu Cafe Sân Vườn Xe Cổ trong những năm qua đã hướng tới điều này.  

 

Đến với Cafe Sân Vườn Xe Cổ bạn không chỉ được thưởng thức những ly café nguyên chất rang ở nhiệt độ vừa thơm, được vận chuyển từ miền cao nguyên xuống, nhưng còn được tận hưởng một khung cảnh sân vườn thoáng mát, yên tĩnh tách biệt với môi trường nhộn nhịp, ồn ào nơi xứ sở Sài Gòn.

Nhấp ngụm café, cảm nhận hương vị nồng đượm và từng viên đá nhỏ tan dần trong miệng, ngắm nhìn những thứ mà dường như giờ đây chỉ còn trong trí nhớ của những người già. Chợt thấy lòng bình yên lạ, thấy cuộc đời còn nhiều ý nghĩa và thời gian dù qua đi những ta vẫn cảm nhận được hơi thở của nó quanh đây…

Nét độc đáo nơi cafe Xe Cổ là chương trình giao lưu ca nhạc hàng đêm bắt đầu từ 19h đến 22h. Đặc biệt cuối tuần, Cafe Xe Cổ có chương trình ca nhạc tạp kỹ với mong muốn thay đổi không khí căng thẳng sau 1 tuần làm việc mỏi của quý khách.  

 

 

 

 

 

 

 

Chắc hẳn đất Sài Thành có nhiều nơi để chúng ta thưởng thức như phòng trà, rạp chiếu phim, hay các buổi hòa nhạc. Tuy vậy như một quy luật tạo hóa“muốn nhìn thấy cầu vồng, bạn phải biết chịu đựng cơn mưa”, thiết nghĩ các bạn sẽ không ngần ngại đường xá, thời tiết để sớm nhìn thấy “Cầu Vồng” nơi Xe Cổ độc đáo này.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bên cạnh khuôn viên sân khấu dành cho các "ca sỹ" và rạp hát dành cho những  quý khách yêu âm nhạc, yêu ca hát và thể hiện giọng ca của mình. Cafe Xe Cổ còn có khuôn viên sân vườn rộng lớn dành cho những khách hàng yêu thiên nhiên, muốn hòa mình cùng thiên nhiên bên cạnh ly cafe "tri kỷ" của mình.

Cafe Xe Cổ như tên gọi ban sơ là nơi trang trí những chiếc xe cổ. Sự trang trí này như muốn gửi tới chúng ta thông điệp “Xe Cổ sẻ chia cùng bạn trên mọi nẻo đường”. Bởi vậy khi đến với Xe Cổ, bạn sẽ sở hữu cả một tầm nhìn mới mẻ mà bạn chưa nhìn thấy. Ngoài ra góp phần tao bầu khí sôi động, tinh tế Cafe Sân Vườn Xe Cổ Sự sẻ chia đó còn thực hiện những màn ảo thuật độc đáo từ những ảo thuật gia nổi tiếng. Tất cả tạo nên một bầu không khí ấn tượng cho các bạn trẻ, và những ai đang muốn chiêm ngưỡng bộ sưu tập cổ nơi đây.

Hiểu được rằng ước muốn của khách hàng không chỉ hệ tại nơi phong cảnh quán xá, sự nhiệt tình phục vụ của nhân viên, nhưng còn ở sự hài hòa giá cả ở thực đơn, sự phong phú nơi các bản nhạc... Đây cũng chính là phương châm để Xe Cổ phát triển theo chiến lược của mình.

CAFE XE CỔ - ĐIỂM ĐẾN THÚ VỊ CHO QUÝ KHÁCH

Chi Tiết Liên Hệ:

Cafe Sân Vườn Xe Cổ 

 Phan Văn Hớn, Ấp Nam Lân, Bà Điểm, Hóc Môn 

 ĐT: 0862.599.632 - 0938271918

 

Tags: Cafe Sân Vườn Xe Cổ

TIN CÙNG LOẠI

Quán Trà Sữa Trà Trái Cây Ngon Hóc Môn

Quán Trà Sữa Trà Trái Cây Ngon Hóc Môn

TRÀ SỮA TALICA - Đ/c: 132/1B Lê Lợi, Xã Tân Hiệp, Hóc Môn - Tel: 0793392009