Cafe Ngon Khu Sân Bay Tân Sơn Nhất

Lượt xem
6992
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017050808
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Cà Phê Trung Nguyên

CÀ PHÊ TRUNG NGUYÊN

 

Như các bạn đã biết hệ thống Cà Phê Trung Nguyên với sản phẩm cà phê sạch, nguyên chất, những người yêu mến cà phê xây dựng, bảo vệ và nâng tầm giá trị của cây cà phê, hạt cà phê và từng ly cà phê. Cùng với khát vọng chinh phục hương vị đỉnh cao của cà phê, đồng thời bảo tồn tinh túy của thiên nhiên, tinh thần và lòng tự tôn dân tộc, Cà Phê Trung Nguyên khẳng định được thương hiệu của chính mình. Với quy trình sản xuất khép kín từ hạt sống đến ra thành phẩm Hạt, Bột cà phê sạch.  cà phê Trung Nguyên được chế biến từ những hạt cafe chọn lọc, đảm bảo sạch nguyên chất 100%.

 

Có lẽ ai trong chúng ta cũng biết rằng Cafe không chỉ là một tên gọi rất đỗi quen thuộc đối với người Việt chúng ta mà còn là phương thuốc chung của nhân loại, và là một thương hiệu nổi tiếng trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên để thưởng thức một ly cafe theo tiêu chuẩn đúng nghĩa, thiết nghĩ cần có sự cộng hưởng của nhiều yếu tố khác như: Quang cảnh, môi trường, bạn bè tâm giao… Lẽ dĩ nhiên một yếu tố trên hết có lẽ vẫn là nốt nhạc. Đây là nét độc đáo mà từ lâu Cà Phê Trung Nguyên trong những năm qua đã hướng tới điều này.  

Tọa lạc tại địa chỉ Số 4 Cửu Long, P. 2, Q. Tân Bình,  cách sân bay Tân Sơn Nhất khoảng 200m, cách công viên Hoàng Văn Thụ 600m, Cà Phê Trung Nguyên mang không gian kiểu take away, bình dị, quán có mặt tiền thoáng mát, những bộ bàn ghế gỗ tinh tươm được sắp ngay ngắn, bạn chắc chắn sẽ nhanh chóng tìm được cho mình một chỗ ngồi như ý để hít thở bầu không khí trong lành, thoáng đãng. Nhấp một ngụm cà phê và tìm cho mình những phút giây lắng đọng, bạn sẽ thật sự cảm thấy thư giãn và thoải mái, không gian của Cà Phê Trung Nguyên

Cà Phê Trung Nguyên hy vọng sẽ mang đến cho tất cả thực khách nguồn năng lượng mới để khởi động một ngày làm việc, học tập, nghiên cứu hiệu quả của chính mình. Không còn gì bằng khi thả lòng mình vào trong khung cảnh nhẹ nhàng thuần khiết của thiên nhiên dường như mọi sự sáng tạo, cảm hứng và niềm vui thêm phần thăng hoa.

Với không gian đơn giản, bình dị, tại Cà Phê Trung Nguyên, bạn sẽ được thưởng thức những ly cà phê cao cấp, rất ngon từ những người pha chế nhiều kinh nghiệm. Đặc biệt là ly Cà Phê Sạch từ tâm tại Cà Phê Trung Nguyên được rang xay tại chỗ với một hương thơm ngây ngất, vị ngòn ngọt để lại hậu vị sau uống làm say lòng những người thưởng thức khó tính nhất. 

Cà Phê Trung Nguyên cung cấp một thực đơn khá đa dạng, đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng người dùng:  Cà Phê Trung Nguyên, Trà Đào, Matcha Trà Xanh, Sinh Tố, Blue Soda. ...Đặc biệt Cà Phê Trung Nguyên, đậm phong cách Việt, rất giàu cảm xúc vào những ngày mưa.

Bằng cả tình yêu và sự đam mê cà phê mãnh liệt nhất, những hạt cà phê nguyên gốc và tốt nhất thế giới đã được chắt chiu, chọn lựa một cách tỉ mỉ kết hợp với những bí quyết rang xay huyền bí phương Đông, chúng tôi gửi đến những người yêu và sành cà phê hơn cả một ly cà phê thơm ngon, quyến rũ bậc nhất mà còn là một năng lượng đặc biệt. Nguồn năng lượng cho sự khởi động của trí não, cho cảm hứng của những ý tưởng sáng tạo và cho những thành công Cà Phê Trung Nguyên

Bằng công nghệ chế biến sạch, hạt Cà Phê Nguyên Chất không có yếu tố gây hại cho sức khỏe và không sử dụng các loại hóa chất để tạo ra: độ đậm đặc, độ sánh dẻo, độ béo, màu đen, nhiều bọt và mùi thơm cafe nhân tạo. 

Trước thực trạng Cà phê bẩn (Cà phê tạp) tràn lan ảnh hưởng đến sức khỏe đòi hỏi những người thích loại nước uống này phải tỉnh táo khi chọn địa chỉ mua cà phê uy tín, chất lượng! Và đến với Cà Phê Trung Nguyên bạn hoàn toàn có thể tin tưởng về sản phẩm cà phê rang xay nguyên chất với hương vị 100% Cà Phê – Thơm Ngon – Đậm Đà của chúng tôi. Luôn quan tâm đến phản hồi từ khách hàng, điều chỉnh mỗi ngày về chất lượng, phong cách phục vụ. 

Vào một ngày trời nóng, ly nước mát lạnh với đủ hương vị pha chế từ trái cây tươi sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn. Không chỉ mang đến sự sảng khoái cho cơ thể, ly nước mát lạnh còn giúp bạn bồi bổ cơ thể, bổ sung nhiều vitamin cần thiết: Matcha Trà Xanh,  Blue Soda,.... hoặc những ly sinh tố, nước ép trái cây, trà đào thơm ngon, bổ dưỡng tốt cho sức khỏe. 

Sinh Tố Bơ

Trà Đào

Matcha Trà Xanh

Blue Soda

Cà Phê Trung Nguyên là địa điểm phù hợp cho bạn bè, gia đình, những đôi tình nhân. Cùng nhau trò chuyện rôm rả, nhâm nhi những thức uống, thơm ngon đầy bổ dưỡng, giá cả phải chăng, chiêm ngưỡng không gian độc - lạ, cùng nhau selfie với những bạn thích chụp ảnh để lưu lại những kỉ niệm bên những người thân yêu trong cuộc đời của mình.

Cà Phê Trung Nguyên chú trọng đến chất lượng và đội ngũ pha chế giàu kinh nghiệm, tay nghề khéo léo, am hiểu khẩu vị Việt, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn ly nước mát kết hợp tuyệt vời giữa cả hương vị và màu sắc, tin chắc sẽ làm cho thực khách vô cùng hài lòng.

 

Tel: 0967172867 - 0838443203 Mrs. Dung

h

 

 

Tags: Cafe Ngon Khu Sân Bay Tân Sơn Nhất

TIN CÙNG LOẠI

Quán Cafe Tô Tượng Quận Tân Bình

Quán Cafe Tô Tượng Quận Tân Bình

DÌ Ư CAFE & MORE - Đ/c: 2 Trần Triệu Luật, P.7, Q. Tân Bình - Tel: 0702011498

Quán Sinh Tố, Nước Ép Ngon Quận Tân Bình

Quán Sinh Tố, Nước Ép Ngon Quận Tân Bình

SINH TỐ NƯỚC ÉP 76 - Đ/c: 76 Đồng Đen, P.14, Tân Bình - Tel: 0903110030 - 0903818313

Nước Sâm Âu Cơ - Quán Nước Sâm Ngon Tân Bình

Nước Sâm Âu Cơ - Quán Nước Sâm Ngon Tân Bình

NƯỚC SÂM ÂU CƠ - Đ/c: 74 Âu Cơ, P.9, Tân Bình - Tel: 0797271168 - 0938938613